Kinh hoàng hố tử thần bất ngờ kéo sập tòa nhà 3 tầng trong nháy mắt
Thứ ba, 13/08/2013 09:01

Hố tử thần sâu tầm 4,5 mét kéo sập một phần ba của toà villa trong khi một phần khác bị lún.

Trong nháy mắt, tòa nhà 3 tầng vững chãi chỉ còn là đống đổ nát.

Trong nháy mắt, tòa nhà 3 tầng vững chãi chỉ còn là đống đổ nát.

CNN đưa tin du khách tại khu nghỉ mát Summer Bay, cách khu vui chơi Walt Disney World chừng 16 km về phía tây, kêu cứu khi thấy cửa sổ nứt và vô số tiếng động lớn.

Tất cả 35 khách nghỉ trong toà nhà được sơ tán an toàn. Hố tử thần sâu tầm 4,5 mét kéo sập một phần ba của toà villa trong khi một phần khác bị lún.

"Tôi thấy toà nhà bắt đầu nghiêng ngả, còn phía móng của nó thì nứt nẻ", AP dẫn lời một nhân chứng có tên Luis Perez.

Maggie Ghamry, một nhân chứng khác, thì nhìn thấy một cặp vợ chồng cùng con nhỏ phải đập cửa sổ để tháo chạy ra ngoài. "Có bà đang ngồi trong bồn tắm thì mọi thứ bắt đầu rung chuyển. Bà ta liền vớ tạm một chiếc quần đùi và bỏ chạy", Ghamry nói.

Người phụ nữ nói trên không phải là người duy nhất bỏ của chạy lấy người trong sự việc hôm qua. Nhiều khách phải bỏ lại chìa khoá hay túi đồ của họ trong phòng nghỉ. Hiện chưa rõ làm thế nào để họ lấy lại được đồ trong đống đổ nát. Khu nghỉ mát đã sắp xếp phòng nghỉ cho những du khách không may.

Florida chẳng xa lạ gì với các tai nạn liên quan tới hố tử thần, tiêu tốn của bang này hàng triệu đôla mỗi năm. Hồi tháng hai, một hố tử thần há miệng ngay dưới một ngôi nhà ở ngoại ô thành phố Tampa, nuốt chửng anh chàng Jeff Bush, 36 tuổi, từ trong phòng ngủ. Người ta không bao giờ tìm thấy xác của Bush.

Tuy nhiên, những tai nạn như vụ anh Bush rất hiếm khi xảy ra. Hố tử thần ở bang này thường nhỏ và hình thành chậm. Bang này có luật yêu cầu người sở hữu nhà phải mua bảo hiểm phòng trường hợp hố tử thần diễn ra.

Minh Hồng
Tag: Hố tử thần 2013 , Tòa villa , Resork , Nuốt chửng , Kéo sập , Kinh hoàng hố tử thần , Summer Bay , Mỹ