Kim Jong-un 'cưỡi' chiến đấu cơ, giám sát buổi huấn luyện đội bay
Thứ năm, 30/10/2014 17:12

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã chỉ huy một cuộc huấn luyện của các đội bay thuộc lực lượng Phòng không và Không quân, theo Đài Truyền hình Trung ương Triều Tiên.

Kim Jong-un 'cưỡi' chiến đấu cơ, giám sát buổi huấn luyện đội bay

Kim Jong-un 'cưỡi' chiến đấu cơ, giám sát buổi huấn luyện đội bay

Các phi công thực hành cất cánh và hạ cánh máy bay quân sự, đánh chặn của mục tiêu trên không và diễn tập nhào lộn trên không.

'Nhà chỉ huy tối cao của Quân đội nhân dân Triều Tiên khen ngợi việc tổ chức cuộc huấn luyện này và khuyến khích các phi công tại chỗ vì “tính chuyên nghiệp cao mà họ thể hiện', KCNA cho biết.

KCNA mô tả, ông Kim Jong-un đã lên một máy bay chiến đấu, ngồi vào vị trí của phi công và hỏi một số câu hỏi về khả năng chiến đấu của máy bay.  

Nhà lãnh đạo Triều Tiên cũng thảo luận với các nhân viên của lực lượng phòng không và không quân về các biện pháp cần thực hiện trong điều kiện chiến tranh hiện đại và đưa ra những hướng dẫn để tăng cường đào tạo các đơn vị Phòng không và Không quân, phân công nhiệm vụ mới.

KCNA không nêu rõ địa điểm diễn ra buổi huấn luyện nói trên.

Ông Kim Jong-un xuất hiện liên tiếp trong thời gian gần đây sau khi vắng bóng đột ngột suốt hơn 1 tháng gây nhiều đồn đoán, đặc biệt là về vấn đề sức khỏe và việc nắm quyền của nhà lãnh đạo trẻ.

Hôm 28.10, hãng tin Yonhap của Hàn Quốc cho biết, nhà lãnh đạo Kim Jong-un đang phục hồi sau khi phẫu thuật loại bỏ một u nang khỏi mắt cá chân.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: kim jong un , nha lanh dao kim jong un , thi sat quan doi , kim jong un chong gay , huan luyen phi cong , tin , bao