Kim Hiền: Thấy ngại khi được doanh nhân Việt kiều chiều chuộng
Thứ ba, 27/08/2013 14:42

Người đàn ông mới không quan tâm đến quá khứ, yêu thương con trai Sonic, anh khiến Kim Hiền xúc động và trao cả trái tim mình.

Diễn viên Kim Hiền và bạn trai mới.

Diễn viên Kim Hiền và bạn trai mới.

Kim Hiền nổi tiếng với khuôn miệng rộng, nụ cười tỏa nắng. Thật thú vị khi chính nhờ nụ cười ấy cô đã đánh gục trái tim của chàng doanh nhân Việt kiều sau khi ly hôn với DJ Phong (sau 2 tháng đám cưới). Không quan tâm đến quá khứ, yêu thương và quan tâm đến con trai Sonic, anh khiến Kim Hiền xúc động và trao cả trái tim mình. Người ta thường nói con chim sợ cành cong nhưng với Kim Hiền, ở bên người đàn ông này cô không sợ gì cả.

Đã qua rồi những ngày khóc hết nước mắt

- Tình yêu đẹp đã xóa tan những ngày tháng buồn bã trước đây của Kim Hiền. Chị lại rạng rỡ và tươi tắn?

Tôi đã trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm khác nhau, từng khóc hết nước mắt vì bị phản bội. Bây giờ mọi người thấy tôi vui hơn đúng không. Khi người phụ nữ hạnh phúc thì họ cũng sẽ rạng rỡ hơn. Người yêu hiện tại có thể đồng hành cùng tôi trong cả cuộc sống và công việc. Như thế tình cảm sẽ càng gắn bó hơn. Anh đang làm một công ty truyền thông và tôi rất vui được giúp anh một số việc trong công ty.

- Trước khi nhận lời yêu, chị có suy nghĩ nhiều không?

Tôi lo sợ, có đôi chút hoang mang, có lúc lại không tin mình đã có người yêu thương như thế. Bao nhiêu câu hỏi cứ hiện lên trong đầu khiến tôi mệt mỏi vô cùng. Nhưng tại sao mình cứ phải như thế để bản thân mình khổ? Đón nhận tình yêu chính là cách yêu bản thân mình nhiều hơn. Và hơn thế đó là tuân theo lẽ trời. Con tim rung động thì không nên trốn tránh nữa.

- Sau khi phụ nữ chia tay thường có tâm lý đề phòng đàn ông, điều gì khiến chị nhận lời tỏ tình của một doanh nhân Việt kiều?

Tôi từng thất bại nhưng tôi không sợ gì cả. Tôi nghĩ, trên đời này không thiếu những người đàn ông tốt. Sau khi làm việc với nhau, chia sẻ với nhau thì thôi thấy mình và anh cũng có sự đồng cảm sâu sắc, quan điểm sống cũng hợp nhau. Chúng tôi đều là những người hiện đại, năng động và sống lạc quan, nhìn về tương lai chứ không nhìn quá khứ. Điều tôi thích là anh vui tính, hòa đồng, yêu thương bé Sonic.

- Chị đã từng kết hôn và có con với DJ Phong. Quá khứ đó đã bao giờ cản trở hạnh phúc của chị?

Tôi nghĩ người hiện đại, văn minh không ai đặt nặng chuyện đó. Anh ấy đến với tôi vì tất cả những gì thuộc về tôi và quan trọng hơn cả là hiện tại tôi thế nào. Trên đời ai chả có quá khứ, anh ấy cũng thế nên khi yêu tôi anh ấy sẽ trân trọng con người hiện tại của tôi. Nếu suốt ngày chăm chăm nhìn vào quá khứ thì tình cảm không thể tốt đẹp được.

Tình yêu quan trọng nhất là sự đồng cảm

- Nhưng nghe nói gia đình anh ấy cũng rất quý chị. Hẳn chị phải có nhiều bí quyết đắc nhân tâm lắm?

Bí quyết cao siêu nhất cũng là đơn giản nhất - sự chân thành. Cư xử với người lớn thế nào mình đều phải biết và thực hiện. Không cần quà cáp mà những lời hỏi thăm đúng lúc sẽ rất có giá trị. Hơn nữa, người lớn chỉ cần mình thể hiện tình cảm như thế nào, công việc ra sao, chứng tỏ tất cả mọi thứ thế nào thì mọi người sẽ yên tâm khi chúng tôi đến với nhau.

- Hai người thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện nhưng chị lại rất thận trọng trong khi chia sẻ về anh. Chị lo ngại điều gì?

Tình cảm rất mong manh. Tôi sợ nói trước bước không qua hơn nữa lại mới trải qua cú sốc lớn. Tôi không thể nói cụ thể về những điều mình chưa dám chắc. Tình yêu là duyên nhưng sống với nhau bền chặt lại cần phải có nợ. Tôi sẽ chia sẻ khi nào chúng tôi đám cưới.

- Tình yêu hiện tại đã khiến chị thay đổi như thế nào?

Tôi yêu đời và tự tin hơn nhiều. Tôi thấy cuộc đời này đáng sống và chả có gì khiến mình có thể quỵ ngã được nữa. Vì thế, tôi sống nhẹ nhàng hơn, không giận ai lâu. Bên cạnh tình yêu thì công việc cũng là yếu tố khiến tôi mạnh mẽ hơn. Công việc vừa đem lại cho tôi trải nghiệm, kinh nghiệm sống sâu sắc và thu nhập tốt nên tôi vô cùng hạnh phúc.

- Chọn người yêu lần này, chị cũng chọn rất kỹ đúng không?

Khi mình già hơn thì kinh nghiệm sống nhiều hơn, nhìn nhận sâu sắc hơn. Trước đây, tôi nghĩ đơn giản chỉ cần mình yêu người đó là được. Sau đó nhận ra, yêu mà không nói, không chia sẻ được với nhau thì đâu có ý nghĩa gì. Trong tình yêu quan trọng nhất vẫn là sự sẻ chia, đồng cảm. Mỗi ngày được nói chuyện với nhau, hiểu nhau còn sung sướng hơn cả đời sống với nhau mà nhạt nhẽo.

- Chị là người thích được chiều hay thích cưng chiều người yêu?

Phụ nữ ai chả thích được chiều nhưng đôi khi chiều người yêu cũng đem lại cho mình niềm vui. Mỗi bữa cơm ngon, một ly nước ngọt là những điều cần có dành cho người mình yêu. Để người yêu cung phụng, chiều chuộng mình quá đôi khi tôi thấy ngại.

- Nhưng anh ấy sinh trưởng ở Mỹ, chắc hẳn rất ga lăng và chiều chị?

Điều tôi thích nhất là anh có khả năng thấu hiểu tâm can tôi. Khi nào tôi buồn thì anh có ngay cách để tôi vui vẻ. Anh thường tạo cho tôi bất ngờ bởi những hành động ga lăng. Khi thấy tôi đi quay phim mệt, anh đặt ngay một nhà hàng lãng mạn để hai đứa thưởng thức món ăn ngon. Vật chất đủ đầy cũng không thể bằng sự đồng cảm về tinh thần.

Sang Mỹ là vì con

- Sonic đã lớn và có biết người đàn ông bên cạnh mẹ mà không phải là ba?

Trẻ con bây giờ nhạy cảm và biết nhiều lắm. Tôi chưa nói với cháu nhưng chắc cháu cũng cảm nhận được.

- Điều những người phụ nữ giống chị thường lo sợ là liệu người đàn ông của mình có yêu thương con mình không?

Đó là lo lắng của tất cả mọi phụ nữ. Với tôi, tôi tin chắc là được vì nếu có gì thì ngay từ đầu đã có chuyện rồi chứ không phải đến bây giờ. Quá khứ của tôi mà anh ấy còn chấp nhận thì với con tôi là chuyện nhỏ. Người thông minh ai cũng hiểu, nếu muốn cuộc sống tốt đẹp thì họ sẽ biết cách cư xử thế nào với tôi và Sonic. Sonic thường được tôi và anh dẫn đi xem phim, đi sự kiện. Và chị thấy, cách thể hiện của anh chưa bao giờ gượng gạo, giả tạo.

- Chị đầy tự tin về điểm này?

Với những gì xảy ra trong thực tế thì tôi dám chắc. Tôi không phải là người quá khéo léo nhưng tin nếu mình cứ sống và làm việc bằng cái tâm của mình thì không ai ngược đãi với mình hết. Sonic là đứa trẻ thông minh, chỉ cần con nhìn sẽ hiểu được chuyện. Sonic cực kỳ tự lập, biết làm mọi thứ cho mình, không bao giờ phiền những người xung quanh. Chưa bao giờ người yêu tôi phải phàn nàn vì bé.

- Chị có gặp lại bố của Sonic nữa không?

Nếu không có chuyện gì thì gặp nhau làm gì? Thời gian đó mình để làm việc khác có phải có ích hơn không? Cuộc sống của tôi đang bình yên và tốt đẹp nên không muốn bị ảnh hưởng bởi những chuyện không đáng. Tốt nhất là nên khép lại tất cả.

- Sự tức giận dường như vẫn chưa nguôi ngoai trong chị?

Món ngon nhớ lâu, đòn đau nhớ đời mà. Mà thôi, tôi không muốn nhắc đến chuyện cũ nữa. Cứ coi tôi là người không may mắn. Hi vọng sau này sẽ được đền đáp, bù trừ.

- Nghe nói chị sắp kết hôn và sau đó sẽ chuyển sang Mỹ sống?

Phụ nữ mà, khi lấy chồng thì phải theo chồng. Tuy nhiên, tôi vẫn sẽ làm nghề. Tôi không thể bỏ công việc mình đã gắn bó bao nhiêu năm được. Anh ấy cũng vẫn sẽ về Việt Nam làm, công ty ở đây mà.

- Chị có đưa Sonic đi cùng?

Tất nhiên rồi. Quyết định sang Mỹ cũng là vì con. Tôi muốn con có môi trường học tập tốt hơn.

- Cảm ơn những chia sẻ của chị.

Anh Tuấn (TT&ĐS)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Kim Hiền , Diễn viên Kim Hiền , Ngoại tình , Ly hôn , Sonic , Bạn trai Kim Hiền