Kiểu tóc lửng layer quyến rũ nhất 2012
Thứ sáu, 02/03/2012 14:14

Hãy khôi phục lại vẻ mềm mượt và bóng khỏe cho mái tóc với sự tươi mới tràn đầy sức sống của các kiểu tóc lửng layer. Những gợi ý dưới đây chắc chắn sẽ nằm trong 'top' đầu danh sách mẫu tóc tuyệt vời nhất dành cho năm 2012.

Giai đoạn chuyển mùa cũng chính là lúc bạn gái cần nhanh chóng cập nhật cho bản thân mình những kiểu tóc mới và sành điệu nhất cho xuân 2012. Tóc lửng với độ dài trung bình luôn là lựa chọn số một cho những cô nàng ưa thích khám phá các cách tạo mẫu tóc đa dạng và phong phú. Hãy sẵn sàng cho một khởi đầu mới trẻ trung năng động với kiểu tóc cá tính đầy phong cách. 

Những ý tưởng tóc lửng layer dưới đây sẽ tạo thêm nguồn cảm hứng và đẩy sự tự tin của bạn lên mức cao nhất để sẵn sàng cho một sự biến chuyển đầy sang trọng, tinh tế. Kiểu tóc lệch bất cân xứng luôn thích hợp với những người yêu thích sự mạo hiểm, tìm kiếm sự sáng tạo trong muôn vàn diện mạo mới lạ khác nhau. Bên cạnh đó, những lớp layer giúp phá vỡ cấu trúc một chiều đơn điệu của kiểu tóc lửng thông thường. Một mái tóc bồng bềnh, dày dặn giúp bạn gái thêm phần cuốn hút trên từng bước chân xuống phố hay dạo chơi cùng bè bạn.

Tạo mẫu tóc: Aveda - Hairlounge

Hãy chọn một trong những kiểu tóc gợi ý bởi các nhà tạo mẫu dưới đây để có cái nhìn gợi lên sự mềm mại, nữ tính của người phụ nữ. Nếu kiểu tóc rối cá tính là phong cách của bạn, bạn cũng có thể thử trải nghiệm với từng lớp tóc layer tinh tế và sắc nét đem lại cho bạn mái tóc quyến rũ tới lạ kỳ.

Tạo mẫu tóc: Davines -  Rush

Tóc bob dài ngang cằm hay chấm vai là bí quyết hoàn hảo để tận dụng tất cả lợi thế của các phong cách linh hoạt mang tính biểu tượng. Tuy nhiên, điểm đáng lưu ý để có thể khiến chúng luôn hợp thời trang đó là bổ sung những lọn tóc tầng lớp tinh tế. Hãy nghiên cứu những gợi ý các nhà tạo mẫu danh tiếng hàng đầu đã đưa ra để có một cái nhìn bao quát toàn diện về xu hướng tóc mới nhất hiện nay.

Một chút tầng lớp sẽ khiến mái tóc trở nên khác biệt bởi lớp layer sẽ biến sợi tóc thẳng đuột yếu ớt dần dần vào nếp và ôm sát vào khuôn mặt, tạo kết cấu dày dặn và thêm sức sống cho kiểu tóc của bạn. 

Tạo mẫu tóc: Style - Wella

Mái tóc lệch layer đầy cảm hứng sẽ khiến bạn thoát hẳn những nỗi lo về kiểu tóc thiếu tự nhiên, chẻ ngọn và xù xì chỉ trong nháy mắt. Tóc mái tự nhiên không quá chỉn chu cũng có thể trở thành vũ khí bí mật để bạn gái thêm phần quyến rũ. Bạn có thể hất sang một bên hoặc để mái bằng tùy thuộc vào sở thích và hình dáng khuôn mặt.

Tạo mẫu tóc: Zentralverband Des Deutschen Friseurhandwerks - La Biosthetique

Một trong những cách biến đổi khác cũng khá mới mẻ cho kiểu tóc bob cổ điển đó là tạo layer cho phần tóc nửa phía trước ốp khuôn mặt. Mái tóc với các tỷ lệ chuẩn góp phần quan trọng trong việc định hình cho một khuôn mặt cân đối theo cách hoàn hảo nhất. Chỉ cần một chút sản phẩm tạo kiểu bạn có thể tự do dạo chơi cả ngày với mái tóc vào nếp suôn mượt.

Tạo mẫu tóc: Wella Professional - James Parrucchieri

Ngoài ra, nếu bạn thật sự muốn thu hút người đối diện với tình trạng tóc bóng sáng và khỏe mạnh, hãy thử kiểu tóc thẳng tưng, sóng tóc mềm mại hay lọn xoăn sang trọng. Sử dụng một lượng nhỏ kem làm trơn tóc để có một mái tóc óng ả và mềm mượt. 

Kiểu tóc lửng layer đang ngày một biến đổi linh hoạt và sáng tạo trong năm 2012 dưới bàn tay diệu kỳ của các nhà tạo mẫu tóc tài ba. Bạn cũng hoàn toàn có thể đóng góp vào sự phát triển của một xu hướng tóc thịnh hành bằng cách vận dụng trí tưởng tượng và khả năng tạo hình của mình theo cách mà bạn muốn. Với sự kết hợp khéo léo giữa cổ điển và hiện đại, xahoi tin rằng chính bạn sẽ là người tạo nên trào lưu mới cho tóc lửng layer 2012.

Tạo mẫu tóc: Lisa Shepherd - Goldwell

LV
Tag: Tóc lửng , Tóc layer , Kiểu tóc , Kiểu tóc đẹp , Kiểu tóc 2012 , Thời trang tóc , Thời trang