Những kiểu tóc lửng mới nhất 2012
Thứ năm, 16/02/2012 15:24

Tràn ngập khắp các show diễn mùa Xuân là kiểu tóc lửng đã được biến tấu theo hướng hiện đại hơn với nhiều lớp Layer mềm mại và kết cấu linh hoạt.

Hãy khơi nguồn cảm hứng từ những kiểu tóc thời thượng nhất mùa này và khoác lên mái tóc một chiếc áo lửng quyến rũ. Chắc chắn, những thiết kế tóc lửng cổ điển được cách tân sẽ mang lại cho bạn nguồn ý tưởng phong phú để làm mới diện mạo của mình.

Đối với phái đẹp thì một mái tóc ấn tượng và thanh lịch là người bạn đồng hành không thể thiếu trong quá trình thay đổi diện mạo. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm ý tưởng cho mình thì hãy dành thời gian lướt qua bộ sưu tập tóc lửng "đang làm mưa làm gió" hiện nay. Dù là rối cá tính hay bóng mượt dịu dàng thì điều quan trọng là bạn cần phải lựa chọn độ dài và phong cách phù hợp với hình dáng khuôn mặt.

Các chuyên gia đã không ngừng sáng tạo và mang đến cho tín đồ thời trang nhiều ý tưởng tạo kiểu tóc lửng khác nhau. Các hình mẫu dưới đây sẽ giúp bạn hình dung rõ về hiệu quả mà từng kiểu tóc khác nhau ảnh hưởng đến cấu trúc cũng như tình trạng của mái tóc. Những ai không có nhiều thời gian dành cho việc tạo kiểu cầu kỳ thì mái tóc lửng đơn giản sẽ là gợi ý lý tưởng.

Đây là thời điểm thích hợp để bạn thay đổi diện mạo nhàm chán của mình bằng một kiểu tóc lửng hiện đại và phá cách. Các lớp Layer sẽ giúp mái tóc lửng thêm phần thanh lịch và sang trọng. Hãy khơi nguồn cảm hứng thay đổi diện mạo từ những thiết kế tóc đầy sáng tạo của các chuyên gia hàng đầu. Một mái tóc với những đường cắt tỉa táo bạo và sắc sảo sẽ mang lại cho bạn một diện mạo thời thượng. Ngoài ra, để tôn lên những ưu điểm của kết cấu tóc, bạn có thể chọn kiểu Sleek suôn mượt. Chỉ cần một chút serum làm bóng, mái tóc đã trở nên cực kì rạng rỡ và sành điệu. Nhưng nếu chưa đủ tự tin để "lột xác" thì mái tóc lửng rối nhẹ sẽ làm bạn hài lòng.

Mái tóc lửng được "điêu khắc" tuyệt vời đảm bảo sẽ là trợ thủ đắc lực trong công cuộc làm đẹp của bạn. Có vô số phong cách tóc lửng phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt, do đó, bạn hãy cho mình cơ hội thử nghiệm với nhiều ý tưởng khác nhau. Tuy nhiên, để sở hữu một diện mạo tân thời và hoàn hảo, điều đầu tiên là hãy bổ sung các sản phẩm tạo kiểu chất lượng cao vào bộ kit làm đẹp. Tóc lửng kết hợp mái Layer lệch là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng tự tin và năng động. Trong khi đó, mái ngang lại mang đến một vẻ ngoài đáng yêu và trẻ trung. Dù là phong cách nào thì chắc chắn tóc lửng cũng sẽ mang đến cho bạn một diện mạo hợp thời và quyến rũ.

Stylist.vn
Tag: Kiểu tóc lửng , Kiểu tóc 2012 , Mẫu tóc 2012 , Kiểu tóc , Thời trang tóc 2012