Kiều nữ Việt chuộng mốt "vượt rào" trước hôn lễ?
Thứ tư, 20/06/2012 03:04

Có con trước khi cưới đã không còn là chuyện hiếm với làng giải trí Việt Nam. Thậm chí có thể coi đây là "mốt" trong giới showbiz.

Chuyện sao "ăn cơm trước kẻng" cũng không còn xa lạ gì, ngay cả với showbiz thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Gần đây, số lượng những cặp sao có em bé trước đám cưới dường như tăng lên theo cấp thời gian.

Hãy cùng chúng tôi điểm lại những cặp đôi nổi tiếng trong làng giải trí Việt đã “đốt cháy giai đoạn” trước khi tiến hành hôn lễ:

Jennifer Phạm - Quang Dũng 

Chuyện tình cảm của Quang Dũng và Jennifer diễn ra trong thầm lặng. Bạn bè và công chúng chỉ hay biết khi Quang Dũng gửi thiệp mời báo tin vui hai người đã quyết định về sống cùng nhau. Bạn bè chưa khỏi bất ngờ về đám cưới thì 6 tháng sau, Jennifer Phạm đã hạ sinh được một quý tử kháu khỉnh, đáng yêu.

Hoa hậu Thùy Lâm

Tháng 1/2010 hoa hậu hoàn vũ Thùy Lâm đã có đám cưới đẹp như mơ với chàng tiến sĩ kinh tế người Hà Nội. Kết quả cuộc hôn nhân của cặp đôi "trai anh hùng, gái thuyền quyên" khiến nhiều người phải ghen tỵ chính là sự ra đời của bé Su vào tháng 8/2010.

Diễn viên Minh Hương

Giống như nhiều người đẹp showbiz Việt khác, chỉ sau 6 tháng cưới (12/2009 đến 6/2010), diễn viên Vàng Anh phần 1 - Minh Hương cũng hạ sinh một tiểu công chúa kháu khỉnh cùng chàng kiến trúc sư trẻ. Sau đám cưới, cô dành trọn thời gian chăm sóc cho con gái và vun vén cho tổ ấm.

Ca sỹ Lệ Quyên

Giọng ca xinh đẹp Lệ Quyên làm đám cưới với ông chủ phòng trà Không Tên (TP. HCM) vào tháng 1/ 2011. Khi đó, cô đang mang thai con trai đầu lòng. Trước đó, nhiều khán giả nhận ra Lệ Quyên đang mang bầu nhưng không thấy cô nhắc đến việc cưới xin. Và cuối cùng, chỉ khoảng ba tháng sau đám cưới, Lệ Quyên hạ sinh cậu con trai có tên gọi ở nhà là Bo.

Minh Tiệp - Thùy Dương

Thông tin tháng 6/2011 Minh Tiệp "rước nàng về dinh" khiến nhiều người khá bất ngờ, bởi nam diễn viên này có tiếng đào hoa khi "dính" nghi án tình cảm với nhiều cô gái nổi tiếng, xinh đẹp. Và bất cứ ai có mặt trong buổi tiệc hôm đó cũng đều nhận ra cô dâu Thùy Dương đã mang bầu tháng thứ 3. Với nam diễn viên 36 tuổi, có con là bước ngoặt lớn của cuộc đời.

Ca sỹ Khánh Ngọc

Khánh Ngọc là một gương mặt quen thuộc với công chúng, kể từ sau khi cô đạt giải nhất Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 2004. Còn chú rể Nguyễn Trung Hiếu cũng là một cái tên không xa lạ với dân mộ điệu thể thao, bởi anh từng là vận động viên quốc gia nổi tiếng về bộ môn bắn súng. Hai người bén duyên và tổ chức đám cưới vào tháng 7/2011. Vào đúng ngày 16/1/2012, Khánh Ngọc chuyển dạ và hạ sinh bé Nguyễn Nhật Huy và có tên gọi ở nhà là Kuni.

Diễn viên Diệu Hương

Diệu Hương được đánh giá là một trong những gương mặt nữ diễn viên trẻ triển vọng nhất của làng phim phía Bắc. Cô từng đoạt giải Diễn viên triển vọng với vai diễn trong bộ phim truyền hình Luật đời. Khác với nhiều nghệ sĩ khác, trước ngày cưới 27/12/2011, Diệu Hương hạnh phúc khoe mình chuẩn bị làm mẹ. Cô mang thai Chuối Đậu - tên ở nhà của em bé - được 3 tháng.

 Quách Ngọc Ngoan - Lê Phương

Được biết đến là một anh chàng diễn viên đào hoa, sau đó được khán giả yêu thích qua cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2011 vừa qua. Quách Ngọc Ngoan khiến khán giả càng thêm bất ngờ khi có tin đồn xôn xao rằng anh sẽ cưới vợ vào năm nay. Tuy nhiên, trái ngược với nhiều suy nghĩ, Ngọc Ngoan phủ nhận mọi thông tin rồi bất ngờ một vài ngày sau lại lên tiếng xin lỗi. Cuối cùng, đám cưới của Quách Ngọc Ngoan và Lê Phương đã diễn ra ngày 12/3/2012, và nam diễn viên này cũng sắp được lên chức bố.

Huy Khánh - Mạc Anh Thư

"Có con không cần cưới!" - Đó là lời khẳng định chắc nịch của quý ông đào hoa bật nhấc showbiz Việt Huy Khánh. Sau khi chia tay người vợ Hoàng Anh một thời gian, mới đây nam diễn viên Huy Khánh đã không ngần ngại khẳng định chuyện tình cảm của mình với người mẫu Mạc Anh Thư. Quan trọng hơn, anh sắp lên chức bố dù chưa kết hôn với người đẹp họ Mạc.

Tim - Trương Quỳnh Anh

Tim và Trương Quỳnh Anh bén duyên khi cả hai cùng đóng bộ phim Bóng ma học đường năm 2010 và từ đó, mối tình của hai người ngày càng sâu đậm. Tim quan niệm: "Quan trọng nhất là hai người nghĩ đến nhau, luôn chia sẻ với nhau những khó khăn trong công việc lẫn cuộc sống. Còn chuyện gì đến sẽ đến, tôi cứ để mọi thứ tự nhiên. Nhất là chuyện vợ chồng lại còn do duyên số nữa!”. Vì thế, anh đã tạm gác lễ thành hôn để đón cậu con trai đầu lòng vào ngày 31/5/2012.

Hotgirl Quỳnh Chi

Đám cưới của Quỳnh Chi diễn ra vào tháng 2 được xem cũng là một sự kiện gây xôn xao dư luận, khi cô dâu là hot girl 22 tuổi, nổi tiếng với vai trò MC, diễn viên... còn chú rể là con của một đại gia thủy sản có tiếng ở Cần Thơ. Đám cưới được tổ chức linh đình với dàn siêu xe sang rước dâu và hàng loạt các ngôi sao giải trí hàng đầu của Việt Nam đến tham dự. Tuy nhiên, việc Quỳnh Chi kết hôn sớm không khiến nhiều người bất ngờ bằng việc chỉ sau khi cưới được 2 tháng, cô đã mang bầu tới tháng thứ 4.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đôla

Có lẽ cái tên ồn ào nhất là nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà với doanh nhân Cường Đôla. Đang là ngôi sao đình đám, thông tin Hà Hồ mang bầu từng trở thành tiêu điểm chính của hầu hết các trang báo mạng. Cho đến nay, giữa Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn chưa hề có một đám cưới chính thức, nhưng mọi người vẫn coi họ là một cặp hạnh phúc bên cậu con trai có tên gọi thân mật là Su Beo.

Ngô Kiến Huy – Thụy Anh

Đầu tháng 4 vừa qua, công chúng lại có dịp bàn tán xôn xao trước thông tin Ngô Kiến Huy có con trai với em gái Thanh Thảo là Thụy Anh nhưng không thừa nhận. Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi ông bố trẻ họ Ngô tuyên bố chỉ nhận con sau khi đã xét nghiệm ADN. Sau nhiều màn đấu qua, đáp lại, Ngô Kiến Huy đã nối tiếp danh sách sao Việt “vượt rào” trước khi cưới.

Kim Hiền - DJ Phong

Sau 6 năm chung sống và có với nhau một mặt con, ngày 24/1/2010 Kim Hiền và DJ Phong cùng nhau bước vào lễ đường làm lễ thành hôn, những giọt nước mắt hạnh phúc chợt lăn dài trên má của Kim Hiền. Cô đã nghĩ đám cưới này sẽ hợp thức hóa việc công bố chính thức cô đã có chồng và giới thiệu mặt ông xã với công chúng. Nào ngờ, 2 tháng sau ngày đám cưới, vợ chồng cô ly hôn do xuất hiện người thứ 3.

Hoa hậu Bích Trâm 

Bích Trâm đạt danh hiệu Hoa hậu Tài năng Việt Nam 2010. Dù gia đình phản đối kịch liệt nhưng cô vẫn quyết tâm ngày 25/5 qua lên xe hoa với đại gia 50 tuổi tên D. Được biết cô đã mang bầu trước ngày cưới 3 tháng.

Quỳnh Anh - Quang Huy

Ca sỹ Phạm Quỳnh Anh từ trước đến nay vốn là người kín tiếng trong giới showbiz. Báo giới ít khi khám phá được những chuyện cá nhân riêng tư của cô. Bất ngờ ngày 20/5 vừa qua, cô cùng ông bầu Quang Huy của mình tổ chức lễ thành hôn. Và fan hâm mộ còn "ngã ngửa" hơn khi phát hiện Quỳnh Anh hiện đang mang thai 4 tháng.

Các bà mẹ đơn thân 

Bên cạnh đó, những bà mẹ độc thân trong showbiz như Phương Thanh, Thanh Thảo, Hiền Thục, Thái Thùy Linh... cũng là kết quả của những chuyện tình ăn cơm không đánh kẻng.

Hoài An
Tag: Sao ăn cơm trước kẻng , Đám cưới sao , Sao mang bầu , Phạm Quỳnh Anh , Hotgirl Quỳnh Chi , Thùy Lâm , Chuyện tình sao , Chuyện của sao