Kiều nữ đâm chết người tình sau nụ hôn tạm biệt
Thứ bảy, 27/12/2014 15:57

Sau khi ăn nhậu xong, cả nhóm chia tay ra về, bạn trai đòi hôn nụ hôn tạm biệt, cô gái không cho. Bị cưỡng hôn, sẵn có hơi men, cô gái đâm chết người tình sau cuộc nhậu.

Kiều nữ đâm chết người tình sau nụ hôn tạm biệt

Kiều nữ đâm chết người tình sau nụ hôn tạm biệt

Ngày 26/12, TAND tỉnh Thừa Thiên Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án giết người đối với Lê Thị Kim Ánh (tự Na, 26 tuổi, trú tại TP. Huế). Bị cáo còn rất trẻ, lại có con nhỏ 2 tuổi. 

Theo cáo trạng, lúc 18 giờ ngày 10/8, Ánh gọi bạn trai là Nguyễn Văn Phụng (24 tuổi, trú kiệt 44 Lê Ngô Cát, TP.Huế) và bốn người bạn của Phụng đến phòng trọ của mình trên đường Trần Phú (P.Phước Vĩnh, TP.Huế) để ăn nhậu.

Đến khoảng 21 giờ, Ánh và Phụng mâu thuẫn, lời qua tiếng lại rồi cãi nhau. Ánh vừa la mắng vừa tát hai cái vào mặt Phụng. Phụng bỏ vào giường trong nằm, rồi bảo nhóm bạn cùng đi về.

Vừa ra khỏi cửa phòng, Phụng quay lại ép Ánh vào tường để hôn tạm biệt. Ánh bất ngờ lấy con dao Thái Lan để trên giá đựng chén gần đó đâm vào người Phụng. Nhát dao chí mạng trúng ngực làm Phụng ngã gục tại chỗ. Mọi người đưa Phụng đến Bệnh viện Trung ương Huế cấp cứu nhưng không qua khỏi. 

Công an P.Phước Vĩnh, Công an TP.Huế và Phòng CSĐTTP về TTXH Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế cùng cơ quan pháp y nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Theo kết quả của cơ quan pháp y, nạn nhân tử vong do sốc mất máu, vết thương ngực hở thấu tim. Ngày 19.8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế thực hiện khởi tố Lê Thị Kim Ánh về tội giết người.  

HĐXX xét hành vi của bị cáo thể hiện tính chất côn đồ, xem thường sức khỏe, tính mạng của người khác mà đó là người yêu của mình dẫn đến hậu quả đặc biệt nghiêm trọng là đoạt mạng người khác. Tuy nhiên, bị cáo có các tình tiết giảm nhẹ là ăn năn hối lỗi, sớm bồi thường cho gia đình bị hại, có con nhỏ mới 2 tuổi bị bệnh tim, do vậy, HĐXX tuyên phạt Lê Thị Kim Ánh 14 năm tù giam. 

Về dân sự, bị cáo phải bồi thường cho gia đình bị hại 46 triệu đồng tổn thất tinh thần. Trước đó, gia đình bị cáo đã tự nguyện bồi thường 70 triệu đồng.

kieu-nu-dam-chet-nguoi-tinh-1-1419669715

Bị cáo Ánh tỏ ra ăn năn trước vành móng ngựa

Motthegioi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: giet nguoi tinh , bi cuong hon dam chet nguoi tinh , giet ban trai , hue , tin , bao