Kiễng chân 15 phút mỗi ngày, đúng 1 tuần sau thấy ngay thay đổi quý của cơ thể
Thứ ba, 28/03/2023 08:20

Động tác nhón chân tưởng chừng như đơn giản lại có thể giúp cơ thể con người rèn luyện sức khỏe dẻo dai một cách hiệu quả. Sau một thời gian, bạn có thể gặt hái những thay đổi đáng mừng, bất kể nam hay nữ, nếu bạn “kiễng chân” 15 phút mỗi ngày.

“Nhón chân” 15 phút mỗi ngày, sau 1 tháng, 3 lợi ích có thể “không mời mà đến”

Empty

Bổ Thận Khí

Sau khi cơ thể con người bước vào tuổi trung niên, vào mùa đông, khối lượng hoạt động giảm dần, khả năng chống lạnh có thể giảm dần, nếu kiễng chân kiên trì tập bài này, có thể bổ thận khí rất hiệu quả, vì có nhiều huyệt đạo trong cơ thể chúng ta trên bàn chân, có thể liên tục kích thích các kinh mạch trong cơ thể, để đạt được tác dụng đả thông kinh mạch, thúc đẩy tuần hoàn máu, có tác dụng bổ thận rất tốt, để cơ thể được thư giãn hiệu quả và nghỉ ngơi, đồng thời có thể không ngừng nâng cao khả năng cân bằng của cơ thể, chức năng thận ngày càng khỏe hơn, trong mùa đông này, khả năng đề kháng dần được cải thiện, bạn có thể trải qua mùa đông lạnh giá này một cách dễ dàng và vui vẻ.

Phòng ngừa suy giãn tĩnh mạch chi dưới

Kiễng chân hàng ngày, sau một thời gian có thể ngăn ngừa hiệu quả chứng phù nề, thúc đẩy tuần hoàn máu ở chi dưới, đặc biệt thích hợp với những người ngồi lâu, có thể ngăn ngừa hiệu quả vấn đề giãn tĩnh mạch và làm cho cơ bắp ở chân được thư giãn và nghỉ ngơi hiệu quả, co bóp mạch máu, thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng tốc độ trao đổi chất, giảm cảm giác đau nhức ở eo và chân, có tác dụng nhất định trong việc ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch chân chi dưới.

Empty

Ngăn ngừa bệnh trĩ

Nhiều người mắc bệnh trĩ, thói quen ăn uống không thể tách rời khỏi thói quen hàng ngày, chúng ta nên tránh ăn đồ cay, nóng, nhiều dầu mỡ, nên ăn nhiều trái cây tươi và rau xanh một cách hợp lý, có thể làm thuyên giảm bệnh trĩ hiệu quả, đẩy nhanh quá trình lưu thông máu, dần dần giảm bớt triệu chứng ứ máu, có tác dụng giảm đau do bệnh trĩ nhất định, sau một thời gian bệnh trĩ sẽ giảm dần, cơ thể sẽ trở nên bình thường. Động tác này tương đối đơn giản và thuận tiện, chúng ta có thể thực hiện bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu, không bị gò bó về thời gian và địa điểm, phù hợp với cả nam, nữ và trẻ em.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/kieng-chan-15-phut-moi-ngay-dung-1-tuan-sau-thay-ngay-thay-doi-.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/kieng-chan-15-phut-moi-ngay-dung-1-tuan-sau-thay-ngay-thay-doi-quy-cua-co-the.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Kiễng chân , chăm sóc sức khỏe , thói quen tốt