Khuyến mãi Tết khủng với thiết bị nhà bếp cao cấp Bauer
Thứ sáu, 10/01/2014 09:14

Sau khi Showroom đầu tiên của Bauer được mở vào cuối tháng 12 vừa qua, Bauer Việt Nam tiếp tục tung chương trình mừng năm mới “Tết đến nhà – Qùa tràn bếp”.

Đến showroom Bauer để có “Quà tràn bếp” trong dịp Tết này!

Đến showroom Bauer để có “Quà tràn bếp” trong dịp Tết này!

Đây là chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn nhằm góp phần tăng không khí rộn ràng đón  tết cho mọi gia đình. Được biết, chương trình sẽ kéo dài từ ngày 10/01/2014 đến hết ngày 25/01/2014.

Theo đó, khi đến Showroom Bauer, mua bất kì một sản phẩm nguyên giá sẽ được giảm 50% khi mua tiếp sản phẩm thứ 2.

Ngoài ra, mua bếp điện từ bất kì, quý khách hàng sẽ được tặng ngay bộ sản phẩm trị giá 6.950.000 đồng (1 bộ nồi 5.800.000 đồng, 1 dao vệ sinh bếp điện từ: 300.000 đồng, 1 đĩa chuyển nhiệt 850.000 đồng); Mua một chậu rửa Bs116GS sẽ được tặng thêm một vòi BF01ss.

Đặc biệt, Showroom Bauer sẽ dành tặng Lò vi sóng trị giá 29.900.000 đồng khi khách hàng mua bộ bếp và máy hút mùi Down draft.

bauer101

Bauer là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp và sang trọng của Đức.

Bauer là dòng sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp và sang trọng của Đức ra đời từ năm 1973. Sau khi chinh phục thành công thị trường Châu Âu, Châu Mỹ, Bauer đã tiếp tục chiến dịch chinh phục trái tim người tiêu dùng Châu Á với dòng sản phẩm: máy hút mùi cảm ứng, bếp điện từ, lò vi sóng, máy rửa bát, máy pha cà phê được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất.

bauer102

Showroom đầu tiên tại Việt Nam được BAUER đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp về thiết kế và trưng bày

Bauer Việt Nam là Showroom đầu tiên tại Việt Nam được BAUER đầu tư theo tiêu chuẩn cao cấp về thiết kế và trưng bày nhằm mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm những sản phẩm thiết bị nhà bếp tinh tế, sang trọng và chất lượng dịch vụ ưu việt. Thương hiệu Bauer là thương hiệu thiết bị nhà bếp cao cấp Châu Âu.

bauer103

Dòng sản phẩm của Bauer được chăm chút tỉ mỉ cả về tính năng và kiểu dáng!

Dòng sản phẩm của Bauer như hút mùi cảm ứng, bếp điện từ, lò vi sóng, lo nướng, máy rửa bát… luôn được chăm chút tỉ mỉ từng chi tiết, đặc biệt về tính năng và kiểu dáng nhằm giúp người sử dụng khơi nguồn đam mê và cảm hứng trong nghệ thuật nấu nướng.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thiết bị nhà bếp Bauer , Khuyến mãi Tết , Khuyến mãi Hà Nội , Tết Nguyên đán 2014