Không khởi tố hình sự hai bố con đánh mẹ gãy cổ
Thứ năm, 20/09/2012 21:06

Chiều ngày 20/9, cơ quan điều tra cho biết đã cho hai bố con ông Nguyễn Đình Tiến và Nguyễn Tú Khôi tại ngoại.

Hai bố con đánh bà Liên phải nhập viện đã được tại ngoại

Hai bố con đánh bà Liên phải nhập viện đã được tại ngoại

Liên quan đến vụ việc hai bố con ông Nguyễn Đình Tiến (1956) và Nguyễn Tú Khôi (SN 1985) đánh bà Lê Thị Liên (SN 1959, ở phường Tương Mai, quận Hoàng Mai) ngất xỉu phải nhập viện, chiều ngày 20/9, trao đổi với PV, Trung tá Đào Đức Thảo - Trưởng công an phường Tương Mai (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết: “Sau khi nhận được thông báo của bệnh viện Thanh Nhàn về tình trạng thương tích của bà Liên, cơ quan công an phường đã cho ông Tiến và con trai là Khôi tại ngoại”.

Theo Trung tá Thảo, kết quả khám nghiệm của bệnh viện Thanh Nhàn cho thấy, sức khỏe bà Liên không có gì nghiêm trọng. Bà Liên chỉ bị đa chấn thương phần mềm, không bị gãy cổ, xương ở bất cứ đâu, ổ bụng bình thường, không có biểu hiện bất thường.

Trưởng công an phường Tương Mai cũng cho biết thêm, ngay trong đêm xảy ra sự việc, công an có mời bà Liên cùng chồng và con lên công an phường để lấy lời khai. Bà Liên khai rằng bị chồng và con trai đánh đập, song ông Tiến đã phủ nhận thông tin này. Tại đây, bà Liên yêu cầu công an cho đi khám thương.

Qua điều tra, công an phường xác định, gần chục năm trước đó, bà Liên và ông Tiến có ly thân song vẫn sống cùng nhà. Trong cuộc sống hàng ngày họ thi thoảng xảy ra xích mích lời nói với nhau.

Trước đó, bà Lê Thị Liên kể, tối 18/9 do có nhắc nhở vài câu, con trai của bà là Nguyễn Tú Khôi đã kéo bà lên tầng 2 và khóa trái cửa để đánh đập. Khi sự việc xảy ra, ông Nguyễn Đình Tiến chạy lên, to tiếng với vợ và có lời lẽ không lịch sự.

Theo lời tố cáo của bà Liên, đỉnh điểm của vụ việc, bố con ông Tiến đã lao vào đánh tới tấp dù bà đã van xin. Nghe tiếng kêu, một người hàng xóm chạy sang đập cửa nên sự việc được dừng lại. Cảnh sát có mặt sau đó ít phút và đưa bà Liên vào bệnh viện.

Zing/Infonet
Tag: Hành hung , Bạo lực gia đình , Đánh vợ , Chồng đánh vợ , Tin tức xã hội , Đánh mẹ gãy cổ