Khoảnh khắc đẹp của những thiên thần T-ara tại Hà Nội
Thứ sáu, 22/03/2013 15:52

Trong buổi họp báo trưa 22/3, 7 cô gái của nhóm nhạc Hàn nổi tiếng thu hút không ít ống kính bởi nhan sắc trẻ trung.

Các cô gái của T-ara xinh đẹp ngoài đời thường.

Các cô gái của T-ara xinh đẹp ngoài đời thường.

Sau buổi trình diễn rất sôi động vào tối qua (21/3) cùng nhiều nghệ sĩ Hàn khác, 7 cô gái T-ara đã tham gia buổi gặp gỡ báo giới Hà Nội vào lúc 11h30 trưa nay. Nhóm xuất hiện với tư cách là đại sứ cho chiến dịch "Năm du lịch Hàn Quốc 2013". Khác với hình ảnh sexy trên sân khấu, ở ngoài đời, các thành viên đều rất xinh đẹp và nổi bật với phong cách thời trang trẻ trung.

Eun Jung không may bị vấp ngã khi bước lên sân khấu để giao lưu với giới truyền thông. Ban đầu cô nhăn mặt và kêu đau, nhưng khi nhìn thấy một vài fan Hàn Quốc theo nhóm đến tận Hà Nội đang ngồi ở phía dưới, cô liền cười tươi và ra dấu hiệu hỏi "Hôm nay tôi có xinh không?".

Thành viên Qri với mái tóc vàng rực. Cô tiếc nuối khi chưa có thời gian để tiếp xúc với fan.

Sinh năm 1986, Bo Ram là một trong hai thành viên lớn tuổi nhất của nhóm. Tối qua, trên sân khấu Kpop Showcase, cô rất hạnh phúc được fan chúc mừng sinh nhật sớm. Hôm nay (22/3) cũng là ngày sinh nhật của Bo Ram. Trong buổi họp báo, Bo Ram tiết lộ, mẹ cô đặc biệt thích các món ăn Việt Nam.

Trưởng nhóm So Yeon chia sẻ, lần thứ hai được đến Việt Nam, T-ara cảm thấy ấm áp trước tình cảm đón tiếp của fan tại sân bay, địa điểm ghi hình gameshow "Let's Go Dream Team" và buổi trình diễn. Cá nhân cô rất muốn đến đây để du lịch bởi cô biết, Việt Nam có rất nhiều danh lam, thắng cảnh nổi tiếng và món ăn ngon. Trong tương lai, cô hy vọng, T-ara sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với người hâm mộ.

Hyo Min đã hăng say giới thiệu về du lịch Hàn Quốc và mong fan Việt nếu có điều kiện, hãy tới thăm đảo Jeju, Nami, thủ đô Seoul và thưởng thức những món ăn truyền thống của xứ sở kim chi.

Aureum cho biết, khi đến Hà Nội vào tháng 11 năm ngoái trong Kpop Festival, cô có dịp được thưởng thức âm nhạc của Việt Nam. Cô cho rằng, dù có gặp rào cản về ngôn ngữ nhưng âm nhạc lại khiến cho hai đất nước trở nên gần gũi nhau hơn.

"Tiểu Kim Tae Hee" Ji Yeon lại mong, sắp tới, khi trở lại Việt Nam, T-ara sẽ dành nhiều thời gian cho fan bởi cả 2 lần nhóm đến đây đều vì mục đích công việc.

7 cô gái trong trang phục màu sắc chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Rời buổi họp báo, T-ara mải mê trò chuyện. Các cô gái đều có chung suy nghĩ rằng, tình cảm của họ với Việt Nam và đặc biệt là cộng động fan ngày thêm sâu đậm sau mỗi chuyến đi.

T-ara không chỉ xuất hiện trả lời giới truyền thông mà còn góp mặt vào buổi tiệc mừng ngay sau đó. Các cô gái đã vui vẻ ăn và thưởng thức màn trình diễn của nhóm nhảy Sachoom.

Clip T-ara nhún nhảy theo âm nhạc trong buổi tiệc

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: T-ara 2013 , Nhóm nhạc T-ara , T-ara tại Hà Nội , Sao Hàn , T-ara về Việt Nam , Nhóm nhạc Hàn Quốc