Khi "gái hư" showbiz làm từ thiện
Thứ hai, 09/12/2013 14:47

Những hình ảnh đi làm từ thiện trong sáng, thân thiện của Andrea, Hồng Quế, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Julia Hồ...

Hình ảnh đáng trân trọng hiếm hoi của người mẫu tai tiếng Andrea

Hình ảnh đáng trân trọng hiếm hoi của người mẫu tai tiếng Andrea

Mang danh trong showbiz là "gái hư", Ngọc Trinh, Andrea, Hồng Quế, Julia Hồ và Angela Phương Trinh luôn bị gắn liền với những vụ scandal xì xèo từ nhỏ tới lớn, từ vô tình tới cố ý. Mặc dù vậy, những người đẹp "tai tiếng" này cũng không ít lần tham gia vào các chương trình từ thiện, góp phần hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, những hành động mang tính nhân văn này của các người đẹp cũng vẫn khó để lấy lại được hình ảnh "trong sạch" trong lòng công chúng, mặc dù các cô nàng cũng đã huy động được cả một đội ngũ chụp ảnh, ghi hình hay đưa tin.

Cùng điểm tên những "gái hư" của Vbiz đã cố gắng làm từ thiện trong thời gian qua:

1. Hồng Quế

Bỏ lại những scandal làm "dậy sóng" làng giải trí Việt, người mẫu Hồng Quế đã có chuyến đi từ thiện tại Trung tâm người già và trẻ mồ côi Ba Vì, Hà Nội cùng với các anh chị em đồng nghiệp của mình. Trong trang phục giản dị, Hồng Quế không ngừng nở nụ cười thân thiện với những người bản địa cũng như có những phút lặng mình khi chứng kiến hoàn cảnh đáng thương của các em nhỏ tạt nguyệt, mồ côi ở đây.

Hồng Quế ăn vận giản dị và tươi cười chụp hình với Mr.T, Yanbi trong chuyến từ thiện

2. Andrea Aybar

Trong thời gian làm việc tại công ty Venus, Andrea cũng từng có dịp tham gia vào một vài chuyến từ thiện cùng với các bạn đồng nghiệp. Gần đây nhất là chuyến từ thiện tại Trung tâm bảo trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Quảng Ninh. Cô đã tham gia phát quà và thăm hỏi những em nhỏ sống trong trung tâm. Đây có lẽ là hình ảnh đáng quý hiếm hoi mà người hâm mộ còn nhớ tới khi nói về cô nàng Andrea đầy tai tiếng trong thời gian qua.

 

Nụ cười rạng rỡ cùng thái độ niềm nở của Andrea thu hút cảm tình của nhiều người.

3. Ngọc Trinh

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu, 'búp bê' 9x Ngọc Trinh đã mau chóng trở về Trà Vinh và có chuyến hoạt động từ thiện đầu tiên tại quê hương mình. Người đẹp tới thăm các cụ già neo đơn và trẻ em mồ côi đang sống tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội của tỉnh Trà Vinh. Trong trang phục áo trắng, quần jean giản dị cùng nụ cười thân thiện, Ngọc Trinh đã để lại ấn tượng tốt cho những người dân nơi đây.

Ngọc Trinh tới thăm 61 cụ già neo đơn đang sống tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội của tỉnh Trà Vinh.

4. Julia Hồ

Kế nhiệm Ngọc Trinh trong danh hiệu Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu chính là Julia Hồ. Mặc dù sau đó đã ngay lập tức, dính phải scandal lộ ảnh thác loạn trong vũ trường, Julia Hồ vẫn tiếp tục quay trở về nước tham gia vào làng giải trí cũng như các hoạt động từ thiện khác.

Julia Hồ thăm hỏi và tặng quà cho các trẻ mồ côi đang sống tại chùa Phật Minh, tỉnh Bến Tre.

5. Angela Phương Trinh

Mới đây nhất, công chúng lại được chứng kiến hình ảnh đi phát cơm từ thiện giữa đêm tối của chị em nhà Angela Phương Trinh. Có thể thấy, trong thời gian bị Cục biểu diễn nghệ thuật cấm diễn tại tất cả các sân khấu, sàn diễn trong nước, Angela Phương Trinh đang cố gắng để lấy lại hình ảnh tươi sáng một thời của mình trong mắt người hâm mộ. Cô và em gái đã tích cực làm thức ăn, gói cơm và mang đến tận tay trao cho người lao động tại Sài Gòn. Tuy nhiên, trang phục hai cô gái này chọn lựa có vẻ chưa được phù hợp với mục đích của chuyến từ thiện.

Angela Phương Trinh và em gái đi phát cơm từ thiện trong đêm cho những người dân lao động.

Dung Thùy

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Andrea , Hồng Quế , Ngọc Trinh , Angela Phương Trinh , Julia Hồ , Gái hư , Làm từ thiện , Scandal