Khánh Hòa: Xe khách giam lỏng hành khách cả ngày
Thứ sáu, 13/07/2012 21:35

Tối 13/7, một hành khách phản ánh xe khách hiệu Tuấn Hưng chạy từ TP. HCM đi Nam Định bị hư máy dọc đường nhưng không đón xe khác cho khách.

Rất đông hành khách thể hiện sự bức xúc trước chiếc xe giam lỏng khách (Ảnh minh họa)

Rất đông hành khách thể hiện sự bức xúc trước chiếc xe giam lỏng khách (Ảnh minh họa)

Ông Nguyễn Văn T (huyện Hải Hậu, Nam Địinh) bức xúc: “Xe xuất phát từ TP. HCM lúc 17h chiều 12/7, đến 5h sáng khi xe đến chân đèo Cổ Mã (huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) thì bị hỏng máy. Hành khách đòi chuyển xe khác thì tài xế không chịu mà cho người già, trẻ em và phụ nữ ngồi vật vờ từ sáng đến tối”.

Theo ông T, trong vé xe đã bao gồm tiền cơm, nhưng khi xe hỏng tài xế cho vào quán ven đường ăn cơm và hành khách tự trả tiền với giá 60 nghìn đồng/đĩa cơm, 25 nghìn đồng/tô mì.

Đến 20h cùng ngày, khi chúng tôi liên hệ thì ông T cho biết xe chạy lòng vòng từ chân đèo Cổ Mã về phía Nam để tìm chỗ sửa, hành khách vẫn chưa được ăn cơm.

Chúng tôi liên hệ với Trạm CSGT Ninh Hòa (thuộc phòng CSGT Công an Khánh Hòa) được lãnh đạo đội cho biết sẽ cử tổ tuần tra tìm xe khách trên và yêu cầu chủ xe thanh toán tiền vé cho hành khách, sau đó lực lượng cảnh sát giao thông sẽ bắt xe cho hành khách tiếp tục hành trình.

Tuổi trẻ
Tag: Xe khách , Giam lỏng khách , Xã hội , Khánh hòa , Xe dù , Giao thông