Khám thanh niên ‘ngáo đá’, phát hiện cả ma túy lẫn vam phá khóa
Thứ năm, 20/02/2014 19:58

Tại thời điểm kiểm tra, nam thanh niên có biểu hiện đang ‘phê’ ma túy, vừa trả lời vừa lắc lư..

Toàn bộ tang vật của vụ việc

Toàn bộ tang vật của vụ việc

Sự việc diễn ra vào khoảng 21h50 tối ngày hôm qua (19/2) tại ngã ba Nguyễn Khang - Cầu Giấy (quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Thời điểm trên, tổ công tác Y13/KH141 Công an TP đang làm nhiệm vụ tại đây, đã tiến hành kiểm tra hành chính đối với Nguyễn Văn Quang (SN 1982, trú tại Phú Mỹ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN). Trước đó Quang điều khiển xe tay ga SYM mang BKS 30N6 - 6331 đang lưu thông trên đường Cầu Giấy hướng đi Kim Mã.

quang20

Nguyễn Văn Quang

Đáng chú ý, tại chốt 141, cán bộ CSHS nhận thấy Quang đang có biểu hiện ‘ngáo đá’. Đấu tranh tại chỗ, đối tượng này thừa nhận: “Em vừa đập đá xong cách đây 2 tiếng".

Kiểm tra hành chính thêm, cán bộ CSHS tìm thấy trong người Quang có 1 gói ma túy đá, dao bấm và đặc biệt là bộ vam phá khóa xe máy gồm tay công và đầu vam.

Khai thác thêm, Quang khai nhận: “Em đang điều trị cai nghiện methanol, em mua ‘đá’ về để sử dụng nhằm giảm đau, với lại cho đỡ… vật thuốc”.

Khi được hỏi về bộ vam phá khóa, miệng Quang im thin thít. Về chiếc xe tay ga, Quang nói rằng: “Đó là xe của đứa em, em mượn để đi”. Tại thời điểm kiểm tra, Quang không xuất trình được các loại giấy tờ xe, bằng lái.

xe-ga20

Chiếc xe Quang điều khiển

Ngoài ra, kiểm tra cốp chiếc xe, tổ công tác tìm thấy rất nhiều đồ đạc của phụ nữ và quần áo trẻ em.

Trước những biểu hiện không minh bạch của Quang, tổ công tác Y13 đã tiến hành bàn giao đối tượng và tang vật cho cơ quan công an tiếp tục làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Ma túy đá , Ngáo đá , Vam phá khóa , 141 Hà Nội , Bản tin 141 , Nhật ký 141 , Y13/141