Kha Chấn Đông xuất hiện hốc hác chuẩn bị vào trại cai nghiện 2 năm
Thứ năm, 16/10/2014 16:51

Kha Chấn Đông xuất hiện tại tòa án Đài Bắc hôm 15/10. Xuất hiện lúc 3 rưỡi chiều, Kha Chấn Đông diện một đồ thể thao, trông anh khá mệt mỏi, mắt lờ đờ và có quầng thâm.

Kha Chấn Đông xuất hiện hốc hác chuẩn bị vào trại cai nghiện 2 năm

Kha Chấn Đông xuất hiện hốc hác chuẩn bị vào trại cai nghiện 2 năm

Sau scandal dính vào ma túy hồi tháng 8 vừa rồi, thông tin về Kha Chấn Đông đặc biệt được dư luận quan tâm. Từ một diễn viên trẻ tài năng, phút chốc anh bị người hâm mộ quay lưng lại. Các giải thưởng lớn nhỏ trong nước cũng đồng loạt nói lời tẩy chay nam diễn viên.

Vào ngày hôm qua (15/10), Kha Chấn Đông đã có mặt tại tòa án Đài Bắc để nghe phán quyết của tòa. Xuất hiện lúc 3 rưỡi chiều, Kha Chấn Đông diện một đồ thể thao sẫm màu, trông anh khá mệt mỏi, mắt lờ đờ và có quầng thâm. Khác với hình ảnh một ngôi sao điển trai và đầy tự tin trong "Cô gái chúng ta cùng theo đuổi" năm nào, chàng diễn viên tỏ ra khá hoang mang khi tiến vào khu vực xử án. Sau hơn hai tiếng cân nhắc, các công tố viên cuối cùng đã quyết định đưa Kha Chấn Đông đến trại cai nghiện ở Đài Bắc.

kha-chan-dong-5

kha-chan-dong-6

Trong bộ trang phục giản dị, kín đáo màu đen, Kha Chấn Đông gầy gò hơn hẳn so với trước kia, đôi mắt của anh không giấu được vẻ thất thần, lo âu khi luôn nhìn quanh. Theo phán quyết của tòa, Kha Chấn Đông sẽ phải tự chi trả những chi phí ở trại cai nghiện của mình. Trong vòng hai năm, anh sẽ phải thực hiện nghiêm túc việc điều trị như kiểm tra nước tiểu, kiểm tra sức khỏe…

kha-chan-dong-3

kha-chan-dong-9

kha-chan-dong-12

Trước đó, trả lời truyền thông sau khi ra tù Kha Chấn Đông cho biết anh đã sử dụng ma túy vài lần trong hai năm qua và sẽ tự nguyện đi cai nghiện để mong sự tha thứ của cư dân mạng cùng truyền thông.

Một số hình ảnh Kha Chấn Đông xuất hiện tại tòa hôm 15/10, anh được truyền thông hết sức quan tâm:

kha-chan-dong-0

kha-chan-dong-4

kha-chan-dong-7

kha-chan-dong-8

kha-chan-dong-10

kha-chan-dong-2

kha-chan-dong-11

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: kha chan dong , kha chan dong di cai nghien , kha chan dong bi bat vi ma tuy , kha chan dong ra toa , tin , bao