Kết quả vòng Liveshow 1 The Voice Việt 2012: Bảo Anh có xứng đáng đi tiếp?
Chủ nhật, 30/09/2012 21:29

Bảo Anh (đội Trần Lập) và Phương Linh (đội Thu Minh) là hai thí sinh sẽ đi tiếp vào vòng trong sau phần thi đấu loại trực tiếp.

Trần Lập gây ngạc nhiên cho khán giả khi quyết định chọn Bảo Anh dù Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên thực sự trội hơn

Trần Lập gây ngạc nhiên cho khán giả khi quyết định chọn Bảo Anh dù Huỳnh Anh Tuấn và Thảo Nguyên thực sự trội hơn

Phần công bố kết quả vòng Liveshow 1 chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã khép lại. 10 thí sinh sẽ đi tiếp vào vòng trong gồm có: Thùy Linh, Kim Loan, Kiên Giang, Văn Thắng và Bảo Anh (đội Trần Lập); Hương Tràm, Trần Nghĩa, Trúc Nhân, Xuân Sơn và Phương Linh (đội Thu Minh).

Vòng Liveshow 2 với phần trình diễn của 14 thí sinh đội Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng sẽ diễn ra vào 21h20 ngày 14/10 và được chúng tôi trực tiếp trên xahoi.com.vn.

Nhận xét HLV:

Đàm Vĩnh Hưng: "Với Ngân Bình, đêm nay em hát rất tình cảm. Anh tưởng tượng như một lời chia tay. Bao nhiêu tâm tư của em đã gửi hết vào bài hát. Và anh thấy chới với vì cảm xúc của em. Về Phương Linh, từ ngày đầu tới hôm nay, đêm nay em hát hay nhất. Cảm xúc của em rất ngọt ngào, đặc biệt, không có một tì vết nào hết. Còn Thu Thủy, em xử lý rất bản lĩnh. Tuy nhiên, tôi thấy cái bản lĩnh đấy từ đầu rồi nên tôi chưa cảm nhận được sự đặc biệt. Nếu là tôi, tôi sẽ chọn Phương Linh".

Hà Hồ: "Tất cả các bạn đều có cả độ chắc lẫn chất. Thật khó để đưa ra sự lựa chọn. Tuần trước, tôi đã bày tỏ thẳng thắn với Ngân Bình, và hôm nay bạn đã tìm lại được chính mình. Bạn vẫn mộc mạc, trong sáng, đúng với giọng hát của bạn. Với Phương Linh, em chọn ca khúc mà ai cũng có thể thể hiện. Nhưng phải công nhận rằng Phương Linh không lẫn với ai được. Em đã thổi hồn vào ca khúc và tôi cảm nhận được điều đó. Đến bây giờ, Phương Linh vẫn giữ được phong độ của mình. Riêng Thu Thủy, nếu là tôi, tôi sẽ chọn một bài hát blue-jazz. Và kết luận cuối cùng của tôi thì cả 3 bạn đều rất tốt, song tôi vẫn chọn Phương Linh vì bạn vừa hay vừa chất."

Trần Lập: "Tôi thấy 3 bạn đều làm rất tốt. Xét về mặt cảm xúc, anh rất thích Ngân Bình. Xét về mặt sân khấu, cách xử lý thì anh nghĩ đó là Phương Linh".

Thu Minh: "Cả 3 đứa đứa nào hát cũng hay cả." Nhưng trong dòng nước mắt, HLV Thu Minh đã chọn Phương Linh.

Phương Linh đi tiếp

Video công bố kết quả vòng sing-off đội Thu Minh

Vòng Sing-off của 3 thí sinh đội Thu Minh:

Thí sinh cuối cùng của đội Thu Minh trong vòng nguy hiểm là Đặng Thị Thu Thủy với ca khúc "Saving all my love for you".

Thu Thủy

Phần trình diễn của Thu Thủy

Nguyễn Khánh Phương Linh là thí sinh tiếp theo. Chọn ca khúc đình đám của Adele "Someone like you", Phương Linh muốn phô diễn vẻ đẹp trong chất giọng của mình.

Phương Linh

Phần trình diễn của Phương Linh

Ngân Bình mở màn cho vòng Sing-off đội Thu Minh.

Ngân Bình

Nhận xét HLV:

Hồ Ngọc Hà: "Nếu ở vòng thi tuần trước, tôi nghĩ để nói về bạn thì cần rất nhiều gạch đầu dòng. Nhưng với ca khúc ngày hôm nay, rõ ràng là bạn đã thể hiện tốt hơn dù cho bạn vẫn còn run và cách xử lý câu hát còn hơi non nớt. Cùng với Thảo Nguyên, Huỳnh Anh Tuấn, tôi thấy cả 3 bạn đều xứng đáng đi vào vòng trong. Song, nếu phải lựa chọn, thì tôi sẽ chọn Huỳnh Anh Tuấn. Vì ở anh có sự từng trải, cách xử lý bài hát kinh nghiệm hơn 2 bạn gái."

Đàm Vĩnh Hưng: "Không hiểu sao suy nghĩ của tôi và Hà Hồ rất giống nhau. Tôi chọn Thảo Nguyên bởi giọng hát của em sáng. "Bãi đáp" tiếp theo là Huỳnh Anh Tuấn." Không nhận xét gì về phần trình diễn của Bảo Anh, Mr Đàm nhắc lại "Là tôi, tôi sẽ chọn Huỳnh Anh Tuấn."

Thu Minh: "Tôi thấy Thảo Nguyên và Huỳnh Anh Tuấn sở hữu giọng hát nhiều nội lực hơn Bảo Anh. Nhưng càng như vậy, tôi lại càng cảm thấy Bảo Anh rất khác. Chị thấy lại sự mộc mạc, giản dị và trong sáng ở em của vòng Giấu mặt. Chính vì vậy, chị sẽ chọn em."

Trần Lập: "Ngoài Huỳnh Anh Tuấn, Bảo Anh và Thảo Nguyên đều còn rất trẻ. Tôi khâm phục hai bạn này vì còn rất trẻ nhưng dám đương đầu với bệnh tật và thị phi... Tôi nghĩ cơ hội để đi tiếp sẽ là Bảo Anh."

Bảo Anh đi tiếp

Video công bố kết quả vòng sing-off đội Trần Lập

Vòng Sing-off của 3 thí sinh đội Trần Lập

Huỳnh Anh Tuấn là thí sinh trình diễn cuối cùng của đội Trần Lập. Anh mang đến vòng Sing-off ca khúc nhạc Việt "Rời xa người yêu".

Huỳnh Anh Tuấn

Phần trình diễn của Huỳnh Anh Tuấn

Sau Bảo Anh, Nguyễn Thị Thảo Nguyên sẽ thể hiện mình qua bài hát "Sương đêm". Như MC Phan Anh nói, phần trình diễn của Thảo Nguyên nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả.

Thảo Nguyên

Phần trình diễn của Thảo Nguyên

Trở lại với sân khấu chính, Nguyễn Hoài Bảo Anh bắt đầu phần thi vòng Sing-off của mình với ca khúc "Giấc mơ ngày xưa".

Bảo Anh

Phần trình diễn của Bảo Anh

Sau phần công bố kết quả team Thu Minh, Mỹ Lệ xuất hiện với ca khúc "I Have Nothing" làm nóng sân khấu.

Mỹ Lệ

Phần công bố kết quả đội Thu Minh:

2 thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả: Phạm Thị Hương Tràm (57,23%) và Dương Trần Nghĩa (11,09%)

2 thí sinh được HLV chọn: Trúc Nhân và Đỗ Xuân Sơn

3 thí sinh sẽ tham gia vòng sing-off: Phương Linh, Thu Thủy và Ngân Bình

4 gương mặt đầu tiên được chọn của team Thu Minh

Video phần công bố kết quả đội Thu Minh

Trước khi bước vào phần công bố kết quả đội Thu Minh, hai thí sinh từng tham dự Giọng hát Việt 2012 Thu Thùy, Phú Luân đã có mặt tại sân khấu chương trình với tư cách khách mời và mang đến ca khúc "Cứ ngủ say" vô cùng ấn tượng.

Thu Thùy - Phú Luân "tình tứ" trên sân khấu

Phần công bố kết quả đội Trần Lập:

2 thí sinh nhận được bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả: Nguyễn Thùy Linh (31,70%) và Trần Thị Kim Loan (31,63%)

2 thí sinh được HLV chọn: Kiên Giang và Văn Thắng

3 thí sinh sẽ tham gia vòng sing-off: Thảo Nguyên, Bảo Anh và Huỳnh Anh Tuấn

4 gương mặt đầu tiên được chọn của team Trần Lập

Video phần công bố kết quả đội Trần Lập

Trước khi công bố kết quả, cả 4 vị huấn luyện viên đã chia sẻ những cảm xúc của mình với phần thể hiện của 14 thí sinh trong vòng Liveshow diễn ra vào tuần trước. Đàm Vĩnh Hưng cho biết team mình may mắn hơn so với team Thu Minh và team Trần Lập bởi có thời gian nhiều hơn để chuẩn bị cho vòng Liveshow. Thu Minh cũng như Trần Lập khá căng thẳng vì sắp phải chứng kiến thí sinh của đội mình, kẻ ở, người đi. Để giảm bớt không khí hồi hộp, lo lắng, khác mời Hà Anh Tuấn xuất hiện với một ca khúc "Thế thôi" khá dễ thương, ngọt ngào.

Hà Anh Tuấn thể hiện ca khúc Thế Thôi

Tối nay, The Voice Việt 2012 sẽ công bố kết quả 14 thí sinh của đội Thu Minh Và Trần Lập qua vòng Liveshow. Trong đó, sẽ có 2 thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất, 2 thí sinh do HLV chọn sẽ được đi tiếp. 3 thí sinh sẽ tham gia thi đấu để chọn ra 1 thí sinh. Vòng công bố kết quả vì thế sẽ càng trở nên gay cấn.

7 cặp thí sinh thuộc 2 đội Trần Lập và Thu Minh

Đêm liveshow đầu tiên của chương trình truyền hình thực tế The Voice - Giọng hát Việt 2012 đã khép lại với phần trình diễn của 14 thí sinh thuộc hai đội Thu Minh và Trần Lập. Các thí sinh đã nỗ lực hết mình để hoàn thành phần thi một cách xuất sắc nhất. Khác với hai vòng Giấu mặt và Đối đầu, bắt đầu từ vòng Liveshow, The Voice Việt chính thức triển khai hình thức bình chọn cho thí sinh qua hệ thống tin nhắn. Như vậy, 4 vị HLV sẽ "giảm bớt" áp lực hơn khi phải chọn ai đi, ai ở. Trong khi đó, khán giả chính là người có quyền quyết định thí sinh nào sẽ xứng đáng đi tiếp vào vòng trong để tiếp tục giành ngôi vị Quán quân Giọng hát Việt 2012. Hệ thống bình chọn sẽ khởi động từ đêm thi đó cho đến đêm thi sau. Và kết quả sẽ vinh quang người có nhiều tin nhắn bình chọn nhất.

Ran
Tag: The voice , Giọng hát Việt 2012 , The voice phiên bản Việt 2012 , Hồ Ngọc Hà , Đàm Vĩnh Hưng , Trần Lập , Thu Minh , Vòng Liveshow