Kết quả gala 2: Đêm kịch tính và bất ngờ với Yasuy
Thứ bảy, 27/10/2012 10:07

Đêm qua Thanh Trúc phải chia tay Vietnam Idol, nhưng cái mà người ta nhớ tới ở đêm công bố kết quả lại là hình ảnh của chàng trai dân tộc Chu ru Yasuy

Một đêm đầy cảm xúc của Yasuy.

Một đêm đầy cảm xúc của Yasuy.

Đêm công bố kết quả Gala 2 đã khép lại, Thanh Trúc phải dừng cuộc chơi ở tại đây. Đây là một kết quả dễ đoán trước vì cô gái nhỏ nhắn “bản sao của Uyên Linh” dù có chất giọng tốt và phong thái biểu diễn rất gần với một ca sĩ chuyên nghiệp nhưng lại không nhận được sự yêu mến của khán giả. Hơn nữa, tiết mục trong đêm Gala 2 của Thanh Trúc cũng không tạo được điểm nhấn.

Yasuy cuồng nhiệt trên sân khấu trong tiết mục của Top 9.

Nhưng có lẽ điều làm nên bất ngờ, thú vị cho vòng công bố kết quả lại chính là chàng trai dân tộc đáng yêu Yasuy.  Vẫn mộc mạc, vẫn " ba chân" (chân chính, chân phương, chân thật), đêm qua Yasuy phải trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc và có những kỷ niệm đáng nhớ.

Những chia sẻ trên trang cá nhân của Yasuy.

Ngay sau đêm diễn, Yasuy chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Cả nhà ngủ ngon. Mình cảm ơn các bạn nhiều lắm! Hôm nay xúc động quá, mấy anh chị báo chí hỏi cũng không trả lời được gì. Cảm ơn chương tình đã tặng cho mình món quà vô cùng ý nghĩa. Bây giờ đỡ nhớ nhà hơn rồi, tập trung vào công việc thôi. Cảm ơn Vietnam Idol, yêu Vietnam Idol rồi. Tấy nhiên là không quên bà con đâu".

Yasuy cùng Thanh Trúc, Hồng Phước lọt Top nguy hiểm.

Nếu như những vòng thi trước, Yasuy liên tục dẫn dầu số phiều bình chọn của khán giả, từ cổng tổng đài tin nhắn tới website và các trang mạng xã hội thì đêm nay, không ít người ngỡ ngàng khi anh phải đứng trong Top 3 nguy hiểm. Lo sợ, hồi hộp và có phần buồn buồn là những gì người ta nhìn thấy trên gương mặt Yasuy lúc đó. Không giống như những thí sinh khác, anh không thể cố giấu cảm xúc.

Trong bộ quần áo trắng tinh khôi, tinh khôi như chính con người anh vậy, Yasuy chia sẻ trong đêm gala anh thể hiện không tốt và đã đoán trước nguy cơ lọt vào vòng nguy hiểm. Thậm chí Quang Dũng còn ví tiết mục của anh là "tai nạn âm nhạc", còn nữ ca sỹ vốn dành cho anh những tình cảm đặc biệt cũng phải nói ra những lời thẳng thắn nhất và khuyên Yasuy phài biết làm chủ cái "bản năng" khi tham gia chương trình.

Xem lại Clip nhắn nhủ, động viên từ gia đình.

Khi nỗi buồn đang bao trùm lên anh, bất ngờ Huy Khánh gợi nỗi nhớ nhà trong Yasuy. "Em đã xa gia đình được 2 tháng nên cũng rất nhớ gia đình", anh tâm sự. Và một món quà nhỏ đầy ý nghĩa mà Ban tổ chức dành tặng chính là clip ghi lại hình ảnh và những lời nhắn nhủ, động viên của gia đình tới anh. “Dù kết quả thế nào, anh hãy mỉm cười và tự tin lên nhé. Gia đình luôn yêu mến anh nhiều”, những lời nói giản đơn như tiếp sức cho Yasuy vững bước trên con đường chinh phục ngôi vị Quán quân Idol.

Yasuy như vỡ òa khi được công bố thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Niềm vui như vỡ òa khi MC Huy Khánh tuyên bố Yasuy được quyền ra khỏi Top nguy hiểm để trở về ghế an toàn. Khán giả vẫn còn yêu mến Yasuy và dành cho anh cơ hội đi tiếp cùng chương trình. Thế nhưng, khán giả cũng rất công bằng, nếu Yasuy biểu diễn không tốt thì dù có nhiều người hâm mộ thế nào, anh vẫn phải vào vòng nguy hiểm. Sau "tai nạn" này, hi vọng Yasuy sẽ tìm lại được phong độ và tiếp tục chinh phục khán giả trên con đường trở thành Vietnam Idol 2012.

Yasuy chụp ảnh cùng fan hâm mộ sau đêm diễn.

HM
Tag: Yasuy , Công bố kết quả gala 2 26/10 , Thanh Trúc , Thanh Trúc ra về , Trực tiếp công bố kết quả Vietnam Idol 2012 , Vietnam Idol , Vietnam Idol 2012 , Top 9 Vietnam Idol 2012 , Gala 2 , Âm nhạc