Kenny Sang bức xúc khi có em gái nuôi 9X khoe của từ 'trên trời rơi xuống'
Thứ ba, 29/04/2014 14:23

Hotboy Kenny Sang phủ nhận lời cô gái 9X khoe của gây bão dân mạng gần đây khi cô nàng này lên tiếng nói rằng mình là em gái của Kenny Sang.

Kenny Sang phủ nhận mình không phải là anh trai như lời H.N đã nói

Kenny Sang phủ nhận mình không phải là anh trai như lời H.N đã nói

Nhiều ngày qua, trên Facebook của hot girl H.N tràn ngập những hình ảnh tôm hùm, yến sào, Vertu, các loại siêu xe, đánh ba cây bằng USD, vài ngày tiêu hết 200 triệu đồng, dạ tiệc toàn nơi sang chảnh khắp thế giới, ở khách sạn sang nhất nhì Malaysia, Úc.

Tuy nhiên sau khi đăng tải những bức hình và status mang tính "khoe của", cô gái 9X này nhanh chóng bị dân mạng lật tẩy tất cả đều là trò lừa đảo, phục vụ lối "sống ảo" của cô nàng. Nhiều người còn đưa ra cả bằng chứng những bức ảnh chụp hàng hiệu, nhà cửa... mà cô gái H.N này khoe đều là lấy từ facebook của người khác.

su-that-em-gai-nuoi-kenny-sang3

H.N nhận mình là em gái của Kenny Sang

Liên lạc với Hong Nguyen, cô cho biết tên thật của mình là Thân Nguyên Hồng, sinh năm 1992 tại Sài Gòn, đang làm việc ở Hà Nội. Chia sẻ về bản thân, Hồng vui vẻ khoe: “Mình là em gái của anh Kenny Sang. Hai anh em lớn lên cùng nhau từ nhỏ vì mình được bố mẹ anh nhận làm con nuôi". Trước đó, hot boy tự phong Kenny Sang trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng khi cho ra mắt MV Tình thơ bị đánh giá là cố tình khoe iPhone 5s, quần áo đắt tiền.

su-that-em-gai-nuoi-kenny-sang2

su-that-em-gai-nuoi-kenny-sang5

Cô nàng thường xuyên "khoe của" trên trang cá nhân

Nhưng mới đây chính hotboy Kenny Sang đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ với "em gái trên trời rơi xuống này". H.N không phải em nuôi Kenny Sang như lời cô nói. Hotboy số 1 Sài Thành cho rằng cô nàng 9X này đang muốn dựa hơi anh để nổi tiếng.

su-that-em-gai-nuoi-kenny-sang1

Nội dung status của Kenny Sang:

"Trời ơi. tự nhiên má nào lên báo nói là em gái nuôi của tôi mỗi tháng kiếm trăm triệu vậy trời. Có bị điên hay thần kinh không? Em gái nuôi khi nào? Bạn là ai con của ai tên gì bao nhiêu tuổi tôi còn không biết tự nhiên em gái nuôi, ăn nói cẩn thận đừng có mang mối quan hệ anh em ra làm trò đùa coi chừng cái miệng hại cái thân đấy nhé! Làm ơn báo chí trước khi đăng bài kiểm tra thông tin cho kỹ dùm tôi nhé, ai đưa cái gì cũng đăng, tôi đang rất bực vì những kẻ ăn ké theo tên tuổi của tôi lúc này nên các bạn báo chí viết bài cẩn thận, đừng vì giật tít câu view mà đưa các thông tin không chính xác lên mạng, ảnh hưởng đến danh dự và gia đình của tôi là tôi kiện đấy nhé! đang gọi điện qua các báo yêu cầu gỡ ngay bài báo nhảm nhí kia xuống, tự nhiên ở đâu ra ăn ké bảo là em nuôi của tôi hay vậy? Phiền phức và Nhảm nhí vô cùng!".

su-that-em-gai-nuoi-kenny-sang4

Kenny Sang không phải là anh nuôi như lời H.N đã nói

Liên hệ từ phía một người bạn của Nguyên Hồng, cô cho biết: "Hồng là người sống ảo, từng bảo với mình là ra Hà Nội làm quản lý phòng trà cho anh trai. Những lần đi bar đăng tải trên Facebook là cô được mời, chỉ ở nhà ăn chơi thì lấy đâu ra tiền khủng. Những món quà như hàng hiệu, siêu xe cô đăng tải trong ngày sinh nhật chỉ là hình ảnh từ Facbook của người khác".

Ngày càng có nhiều bạn trẻ lợi dụng Facebook để khoe của mong nhận được sự chú ý của cư dân mạng, nhưng chính sự phù phiếm đó đã khiến cho không ít người nhận về toàn gạch đá vì sự ảo tưởng của mình.

Mỹ Linh - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: hotboy Kenny Sang , em gai Kenny Sang , 9X khoe cua , 9X mat mat vi khoe cua , song ao , tin , bao