Tự tay gây mê em gái cho chồng hiếp dâm vì lỡ 'mất trinh' trước khi cưới
Thứ ba, 14/04/2015 20:04

Karla Leanne Homolka nổi danh trong lịch sử hình sự Canada khi từng tự tay gây mê em gái trong sáng để chồng hiếp dâm.

Kẻ tự tay gây mê em gái trong sáng cho chồng hiếp dâm

Kẻ tự tay gây mê em gái trong sáng cho chồng hiếp dâm

Sơ lược

Karla Leanne Homolka còn được biết đến với cái tên Karla Leanne sinh ngày 4/ 5/1970 tại Port Credit, Ontario, Canada. Cô là một kẻ giết người hàng loạt và bị kết tội đã giúp chồng hiếp dâm cũng như giết chết ít nhất 3 người phụ nữ. Cô thu hút sự chú ý của giới truyền thông khi bị kết tội ngộ sát cho các vụ giết người năm 1991 và 1992.

Homolka và chồng là Bernardo bị bắt vào giữa năm 1993. Năm 1995, Bernardo bị kết tội giết người còn Homolka chỉ bị kết tội ngộ sát. Homolka bị kết án 12 năm tù cho hành vi của mình.  

Tuy nhiên, các đoạn video ghi lại rằng Homolka đã tham gia nhiều hơn vào các vụ giết người. Homolka ra khỏi tù vào năm 2005 và định cư ở tỉnh Quebec sau đó. Năm 2007, báo chí Canada thông báo rằng cô đã đổi tên thành Leanne Teale.

hiếp dâm em gái

Paul Bernardo và Karla Homolka

Gia đình

Karla Leanne Homolka là con cả trong 3 người con gái của Karel và Dorothy Homolka. Gia đình cô sống ở St. Catharines, Ontario, Canada. Karla Homolka bắt đầu làm việc bán thời gian tại một phòng khám thú y từ thời học trung học. Sau khi tốt nghiệp vào năm 1988, cô được thuê làm trợ lý thú y.

Karla Homolka gặp Paul Bernardo tại Scarborough. Khi đó, cô 17 tuổi còn Bernardo 23 tuổi.

Tội ác

Năm 1990, Karla Homolka đính hôn với Paul Homolka. Cô rất yêu chồng mình và có thể làm bất kỳ điều gì để có thể giữ chồng mình. Do đã từng quan hệ với người đàn ông khác trước khi quen Paul nên Karla luôn khiến chồng cảm thấy khó chịu.

Vào giáng sinh năm 1990, Karla quyết định sẽ tặng chồng sự trinh tiết của em gái mình. Cô đánh cắp thuốc gây mê từ nơi làm việc. Sau đó, Karla và Bernardo đã làm bất tỉnh Tammy bằng loại thuốc an thần từ động vật được lấy cắp này.

hiếp dâm em gái

Tammy Homolka

Hôm đó, Bernardo còn chuẩn bị máy quay để ghi lại khoảng khắc mà theo anh là trọng đại với Tammy. Chiếc camera hướng về phía Tammy còn Karla thì giữ khăn tẩm thuốc mê trên mặt Tammy khi Paul hãm hiếp cô. Cuối cùng Tammy bị sốc thuốc và tử vong.

Trước cái chết bất ngờ của em gái mình, Karla tắt camera, gọi xe cứu thương và tạo hiện trường giả để mọi người nghĩ rằng Tammy chết do bị sặc khi nôn.

Ngoài việc là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến cái chết của em gái, Karla còn giúp chồng hãm hiếp hàng loạt cô gái khác. Tất cả chỉ vì tình yêu mù quáng và để giữ chồng mình. Cô luôn cho rằng bản thân có lỗi với chồng và tìm mọi cách để níu giữ tình cảm.

Không những thế, Karla và Paul còn là hung thủ dẫn đến cái chết của 2 cô gái trẻ có tên Leslie Mahaffy và Kristen French. Cả 2 cô gái đều bị bắt cóc, bị Paul hãm hiếp cùng với sự giúp đỡ của Karla và bị giết chết sau đó.

Bị bắt và kết tội

Giữa tháng 2/1993, Paul bị bắt về tội hiếp dâm và giết người. Ngày 19/2 năm đó, cảnh sát khám xét ngôi nhà của Karla và Paul. Sau đó họ thu được rất nhiều bằng chứng kinh ngạc về các vụ hiếp dâm, giết người.

Ngày 1/9/1995, Bernardo bị khép vào hàng loạt tội danh gồm bắt cóc, hiếp và giết  Leslie Mahaffy và Kristen French, chịu trách nhiệm về cái chết của Tammy và hiếp dâm nhiều phụ nữ khác. Bernardo bị kết án 25 năm tù giam với các hành vi này.

Karla cũng bị bắt và bị kết án 12 năm tù giam cho tội ngộ sát. Mức án này đã gây nên một làn sóng dư luận rất lớn ở Canada vào thời điểm đó.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: hiep dam , giet nguoi , gay me em gai cho chong hiep dam , sat nhan , vu an , tin , bao