Juventus - Lecce: Nuối tiếc
Thứ năm, 03/05/2012 05:40

Xahoi – 3 điểm ở trận này sẽ khiến cho con đường tới ngôi vô địch Serie A của Juve trở nên thênh thang hơn. Tuy nhiên, thế trận ở Delle Alpi đêm qua đã diễn ra không như mong đợi của những chú “Ngựa vằn”.

Video trận đấu giữa Juventus và Lecce.

Lecce là đội bóng đang nằm trong khu vực xuống hạng và việc chỉ phải tiếp đón đội bóng này là cơ tốt để Juve giành trọn 3 điểm và tiếp tục duy trì lợi thế trong cuộc đua giành Scudetto mùa này với AC Milan.

Ở trận này, đội chủ sân Delle Alpi đã có sự khởi đầu như mơ khi họ đã có bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 8 của trận đấu sau pha đánh đầu hiểm hóc của Marchisio. Không chỉ vậy, khi hiệp 2 mới chỉ trôi đi được 10 phút, Juve còn được chơi với lợi thế hơn người vì Cuadrado bên phía đội khách đã phải rời sân với chiếc thẻ vàng thứ 2 của trọng tài. Một chiến thắng tưởng chừng như đã nằm chắc trong tay của đội chủ nhà.

Thế nhưng, một chút thiếu tập trung của thủ thành Buffon cũng như hàng thủ của Juve ở những phút cuối trận đã khiến họ phải trả giá đắt với bàn thắng gỡ hòa của đối phương. Người lập công cho Lecce và ấn định tỷ số hòa 1-1 cho trận đấu là Bertolacci.

Tỷ số: 1-1

Bàn thắng: Marchisio 8’; Bertolacci 85’.

Đội hình ra sân:

Juventus: Buffon, Bonucci, Giorgio Chiellini, Barzagli, Vidal,  Lichtsteiner,  Marchisio, Pirlo, De Ceglie, Vucinic, Quagliarella.

Lecce: Benassi, Carrozzieri, Miglionico, Tomovic, Brivio, Cuadrado, Delvecchio, Blasi, Obodo, Di Michele,  Seferovic.

Thông số trận đấu (Juventus – Lecce):

Chấm điểm cầu thủ:

N.M
Tag: Juventus - Lecce , Juventus , Lecce , Serie A , Bóng đá , Thể thao