Justin Bieber và 10 điều 'siêu kinh điển' từ fan và anti-fan
Thứ sáu, 21/03/2014 08:49

Người yêu mến thì sẵn sàng chi hàng tỷ đồng để mua một lọn tóc của Justin Bieber nhưng người ghét thì trái ngược lại mang anh ra làm trò cá cược.

Justin Bieber có lượng fan khủng nhưng an-ti fan của anh chàng cũng hùng hậu không kém.

Justin Bieber có lượng fan khủng nhưng an-ti fan của anh chàng cũng hùng hậu không kém.

Gọi Justin Bieber là một giống bò sát

Nhiều người từng buộc tội Justin Bieber hư hỏng, tự mãn và vô cảm. Và bây giờ họ lại cho rằng Justin giống như một loài bò sát. Nhóm người này đã suy ra từ việc Justin liên tục thay đổi màu mắt khi đang bị xét xử trong phiên tòa ở Miami, bang Florida, Mỹ. Nam ca sỹ bị cáo buộc đã đua xe trái phép.

Khoảnh khắc Justin thay đổi màu mắt liên tục đã được Fox News ghi lại và cho rằng nam ca sỹ điển trai đang hết sức bối rối.

justintaitoa1

Justin Bieber tại phiên tòa

Khiếu nại đòi trục xuất Justin Bieber về Canada

Trên website của Nhà Trắng có một mục dành riêng cho những khiếu nại của công dân, nếu họ chiêu mộ đủ số lượng chữ ký ủng hộ cần thiết, khiếu nại sẽ được chính phủ xem xét và giải quyết.

Tất nhiên cũng có những lời khiếu nại được cho là rất điên rồ. Những người dân chẳng ưa gì Justin đã tập hợp lại và đưa ra khiếu nại đòi trục xuất nam ca sỹ người Canada về nước.

lam-dieu-ki-la-vi-justin9

Người Mỹ khiếu nại đòi trục xuất Justin Bieber về nước

Nhà Trắng yêu cầu khiếu nại này cần có đủ 100.000 chữ ký thì chính quyền mới xem xét, nhưng số chữ ký ủng hộ việc “trục xuất” Justin đã lên đến trên 267.000 và chưa hề có động thái gì đáng kể từ chính quyền Obama về việc này.

“Tra tấn” bằng giọng hát của Justin

Một trường cấp hai ở Washington, Hoa Kỳ đã cho phát bài hát “Baby” của Justin Bieber liên tục trong suốt giờ ăn trưa và giờ nghỉ giải lao. Cách duy nhất để nhà trường ngừng lại là các em học sinh phải quyên góp tiền để gây quỹ ủng hộ cho một trại trẻ mồ côi ở Châu Phi.

lam-dieu-ki-la-vi-justin6

Gây quỹ từ thiện bằng giọng hát của Justin

Nhưng cho đến ngày 10/3 học sinh của trường trung học Tenino mới quyên góp được 332 đô la – nhưng mục tiêu của nhà trường là 500 đô la nên việc phát bài hát “Baby” vẫn tiếp tục.

Có thể đây sẽ là một gợi ý cho chính phủ Hoa Kỳ trong việc sử dụng các bài hát để “tra tấn” các tù nhân ở nhà tù Vịnh Guantanamo. 

Chi hơn 2 tỷ để phẫu thuật thẩm mỹ giống Justin Bieber

Tony Sheldon, một fan cuồng của Justin Bieber ở Los Angeles đã chi tới 100.000 đô la Mỹ (hơn 2 tỷ đồng) để phẫu thuật thẩm mỹ giống thần tượng của mình. Tony bắt đầu phẫu thuật chỉnh sửa các đường nét trên khuôn mặt mình vào năm 2008 và hiện tại khi nhìn những bức hình của mình, Tony khẳng định những ca phẫu thuật của anh đã rất thành công.

lam-dieu-ki-la-vi-justin4

Fan cuồng chi đến hơn 2 tỷ để phẫu thuật cho giống Justin Bieber.

Phạt Justin hơn 200 triệu đồng vì chú khỉ bị bỏ rơi

Nổi tiếng từ quá sớm, những trò lố của Justin Bieber ngày càng trở nên thái quá. Cũng giống như ông vua nhạc Pop Michael Jackson, Justin cũng có thú cưng là một chú khỉ mũ có tên là Mally. Trong tour diễn cuối năm đến Đức, Justin đã lén mang theo chú khỉ Mally. Tuy nhiên Mally đã bị cảnh sát Đức giữ lại.

lam-dieu-ki-la-vi-justin5

Justin và chú khỉ cưng Mally

Sau đó, Justin đã bỏ lại người bạn nhỏ của mình (hiện Mally đang sống rất hạnh phúc trong khu bảo tồn động vật hoang dã của Đức). Chính phủ Đức cũng gửi cho hoàng tử nhạc Pop hóa đơn tiền phạt hơn 200 triệu đồng (11.000 đô la Mỹ) - tiền chi phí chăm sóc cho chú khỉ Mally.

Fan của Bieber “cạo đầu” vì thần tượng

Các “Beliebers” (tên gọi fan của Justin Bieber) sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì thần tượng của họ. Một minh chứng cho điều này là khi có một tài khoản Twitter của Entertainment Tonight  bị giả mạo và những kẻ giả danh đã tung tin rằng Justin Bieber đang bị bệnh ung thư rồi kêu gọi fan hãy xuống tóc vì anh.

lam-dieu-ki-la-vi-justin8

Fan của Bieber sẵn sàng “cạo đầu” vì thần tượng

Mặc dù tài khoản giả mạo nhanh chóng bị phát hiện nhưng trước đó có không ít fan đã chia sẻ nhứng bức ảnh mình xuống tóc để ủng hộ thần tượng.

Trả gần 1 tỷ để mua 1 lọn tóc của Justin

Nếu Justin Bieber cắt hết tóc của mình có lẽ anh sẽ có một gia tài lớn (hay ít nhất là thêm hàng triệu đô vào tài khoản ngân hàng của mình).

Để chúc mừng sinh nhật Ellen DeGeneres, Justin đã rao bán một lọn tóc của mình trên Ebay nhằm giúp Ellen gây quỹ cho Gentle Barn Foundation – quỹ cứu hộ động vật mà cô yêu thích. Và thật bất ngờ, một lọn tóc của Bieber đã thu về gần 1 tỷ đồng (40.668 đô la Mỹ).

lam-dieu-ki-la-vi-justin1

Lọn tóc trị giá gần 1 tỷ đồng của Justin được bảo quản kỹ lưỡng

Thua khúc côn cầu sẽ “phải giữ” Justin Bieber

Trong các trận đấu thể thao, người thắng thường được nhận giải thưởng. Nhưng trong trận bán kết giữa hai đội tuyển khúc côn cầu của Mỹ và Canada ở thế vận hội Olympic mùa đông gần đây thì lại có một sự khác biệt: người thua sẽ phải “giữ” Justin Bieber.

lam-dieu-ki-la-vi-justin2

Người thua sẽ “giữ” Justin

Tất nhiên đây chỉ là một trò đùa nhưng cụm từ “Thua sẽ giữ Bieber” dường như đã trở thành một loại “vi-rút”.

Trong trận đấu đó, Mỹ là đội thua và đồng nghĩa với việc những anti-fan người Canada của Justin đã có một bữa tiệc ăn mừng.

Tuyên truyền đạo Thiên Chúa nhờ Justin Bieber

Khi phim “Never Say Never” của Justin ra mắt thì mẹ của anh bà Pattie Mallette cũng viết và xuất bản cuốn sách nhỏ có tên gần với bộ phim và ngầm ý gia đình Justin Bieber là một gia đình ngoan đạo. Cuốn sách nhỏ có tựa đề: “Đừng bao giờ nói không bao giờ: Với Chúa không gì là không thể” đã được gửi đến cho các nhà thờ và mục sư trên khắp nước Mỹ nhằm giúp họ thu hút các fan của Bieber ra nhập Thiên chúa giáo. 

lam-dieu-ki-la-vi-justin7

Cuốn sách tuyên truyền cho Thiên chúa giáo

Đồng tính nữ cũng muốn giống Justin Bieber

Chúng ta đã bắt gặp rất nhiều fan trông giống với thần tượng của họ, nhưng ở đây đặc biệt hơn một chút vì họ là những người đồng tính. Họ có cả một trang web có tên “những người đồng tính nữ giống Justin Bieber”.

lam-dieu-ki-la-vi-justin10

Đồng tính nữ giống Justin Bieber

Trang web gồm loạt ảnh của những người đồng tính nữ - họ tự hào về giới tính của mình và cả về tình yêu cuồng nhiệt mà họ dành cho Justin Bieber.

Hương Na - Minh Phương (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ca sỹ Justin Bieber , Hoàng tử nhạc Pop , Fan Justin Bieber , Cạo trọc vì Justin , Phẫu thuật thẩm mỹ giống Justin , Anti-fan Justin