Junsu (JYJ) hóa thần chết lạnh lùng
Thứ hai, 05/03/2012 10:21

Trong khi hai thành viên khác của JYJ là Jae Joong và Yoo Chun đang bận rộn tấn công màn ảnh nhỏ thì Jun Su quyết tâm khai thác tối đa lợi thế giọng hát của mình bằng cách "tiến quân" vào sân khấu nhạc kịch.

Elisabeth là tác phẩm nhạc kịch thứ ba Jun Su tham gia và bắt đầu trình diễn từ ngày 13/2. Anh vào vai Thần Chết Tod, đem lòng yêu nữ hoàng Elisabeth - một người phụ nữ luôn khao khát tự do, đợi chờ Thần Chết đến giải thoát cho mình.

Tod là một thử thách lớn với Jun Su khi góp mặt bên cạnh dàn diễn viên nhạc kịch hùng hậu có tiếng như Ock Joo Hyun, Song Chang Ee, Kim Sun Jong… Tuy nhiên, Jun Su đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình với tạo hình ấn tượng, ánh nhìn đầy ma lực, biểu cảm gương mặt phong phú, giọng hát tuyệt vời, khả năng tương tác với bạn diễn và khán giả cũng được trau dồi hơn. Đạo diễn và nhà soạn nhạc nổi tiếng Sylvester Levay đều không tiếc lời khen ngợi anh.

Cảnh hôn của Thần Chết Tod với Elisabeth (ảnh nhỏ) và với Rudolph (con trai của nữ hoàng). Hai người đều bị trầm cảm cực độ và đã tự tìm đến cái chết, nụ hôn của Thần Chết sẽ tước đoạt linh hồn họ

Tuy nhiên, anh chàng đã làm không ít fan của mình phải "rớt nước mắt" khi nhiệt tình khóa môi bạn diễn cả nam lẫn nữ trong vở nhạc kịch này. Clip thần chết Tod hôn bạn diễn nam (ở phút thứ 1:26) trong vở nhạc kịch Elisabeth được một fan quay lại đã kéo theo nhiều fan khác bị "đứng tim". Nhiều fan than thở "cứ tưởng anh ấy chỉ phải hôn bạn diễn nữ thôi" và "chả lẽ có bao nhiêu buổi diễn thì phải hôn bấy nhiêu lần ư?"

Clip Junsu hôn bạn diễn nam trong vở kịch Elisabeth

IOne
Tag: Junsu , Nhạc kịch , Elisabeth , JYJ , Chuyện của sao , Sao Hàn Quốc