John Terry bác bỏ tin đồn bất đồng với Villas – Boas
Thứ tư, 04/01/2012 22:47

Đội trưởng John Terry vừa lên tiếng bác bỏ tin đồn cho rằng anh và HLV Andre Villas – Boas đang có những bất đồng trong phòng thay đồ của Chelsea.

Sau khi giúp Porto đăng quang ngôi vô địch Europa League, Andre Villas – Boas đã được chủ tịch Roman Abramovich mời về sân Stamford Bridge với hy vọng giúp Chelsea chinh phục ngôi vô địch Premier League và Champions League. Tuy nhiên, những gì mà Villas – Boas đã làm vẫn chưa đáp ứng được sự kỳ vọng nếu nhìn vào vị trí hiện tại của Chelsea trên BXH Premier League.

Danh tiếng chưa đủ sức nặng để Andre Villas - Boas làm chủ phòng thay đồ của sân Stamford Bridge ?. (Ảnh Getty)

Có thông tin cho rằng, sở dĩ vị chiến lược gia 34 tuổi người Bồ Đào Nha chưa thật sự thành công là bởi ông chưa làm chủ được phòng thay đồ của Chelsea khi mà những công thần như Lampard, Terry vẫn có sức ảnh hưởng không nhỏ đến phần còn lại của đội bóng. Và sau trận thắng 1-2 trước Wolves hôm 3.1 người ta đã có lý do để nghi ngờ.

Số là, ở trận đấu này, giữa lúc HLV Andre Villas – Boas và các đồng đội đang nhảy múa ăn mừng bàn mở tỷ số của Ramires thì John Terry lại tỏ ra hờ hững không tham gia. Điều này, khiến người ta phải đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa Villas - Boas và đội trưởng của Chelsea.

Trước dấu hỏi của dư luận, Terry đã lên tiếng thanh minh về hành động của mình, đồng thời phủ nhận mọi tin đồn liên quan tới những bất đồng trong phòng thay đồ của Chelsea.

“Tôi đã ở đó, nhưng tôi đã không ăn mừng bởi tôi cảm thấy lo lắng khi các cầu thủ Wolves đã chuẩn bị tổ chức giao bóng. Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc tôi đã chia vui cùng với huấn luyện viên.” Terry phát biểu trên tờ London Evening Standard. “Tôi khẳng định rằng, tôi tin tưởng 100% vào quyết định của huấn luyện viên trưởng. Và việc tôi không ăn mừng với ông ấy trong trận đấu với không có nghĩa rằng tôi và ông ấy có bất đồng.” Vẫn lời đội trưởng Chelsea.

Đội trưởng John Terry phủ nhận mọi bất đồng giữa anh và HLV Villas-Boas. (Ảnh Getty)

Không dừng lại ở đó, Terry cũng tiết lộ về nguyên nhân vì sao Nicolas Anelka và Alex bị HLV Villas - Boas tống cổ khỏi Stamford Bridge. Đội trưởng Chelsea tiết lộ: “Villas - Boas đã nói chuyện với chúng tôi rằng, nhưng ai muốn ở lại dây sẽ được ở lại và ông cũng không giữ những ai có ý định ra đi. Về trường hợp của Anelka và Alex. Ông cho rằng họ (Anelka và Alex) muốn tìm kiếm một câu lạc bộ mới trong tương lai. Vì vậy, ông sẽ để họ ra đi bởi trong tâm trí của họ Chelsea không còn quan trọng nhất.”

Bên cạnh đó, Terry cũng bày tỏ sự tin tưởng về cuộc cách mạnh nhận sự mà HLV Villas – Boas đang tiến hành ở Chelsea.  “Roman Abramovich luôn ủng hộ Villas – Boas , ông ấy đang thay đổi đội bóng, đó là không phải là những thay đổi trong ngắn hạn mà là về lâu dài. Vì thế tất cả chúng tôi luôn ủng hộ và tôn trọng mọi quyết định của ông ấy. Đội bóng đang đang tiến bộ nên chẳng có lý do gì để tranh luận về những gì Villas – Boas đã làm.” Thủ quân The Blues kết luận.

M.X (Theo ESPN)
Tag: Terry , Villas- Boas , Chelseal , Wolves , The Blues