Jennifer Garner hạ sinh con trai thứ 3
Thứ tư, 29/02/2012 09:27

Jennifer Garner và Ben Affleck đã đón thành viên mới nhất của gia đình vừa chào đời, và đó là một cậu bé trai!

Thành viên mới này của gia đình sẽ là đứa con thứ ba giữa Jennifer Garner và Ben Affleck. Trước đó, cặp đôi đã có với nhau 2 cô con gái dễ thương là Violet (6 tuổi) và Seraphina (3 tuổi). Chưa có thông tin gì được tiết lộ về đứa trẻ, thế nhưng có vẻ Jennifer đã được mẹ tròn con vuông.

Jennifer Garner và Ben Affleck đã gặp nhau tại phim trường Daredevil vào năm 2003, và kết hôn sau đó 2 năm. Một trong những cặp đôi đáng yêu nhất Hollywood này đã thông báo về thành viên thứ 5 của gia đình vào tháng 8 năm ngoái, nói rằng họ rất "nóng ruột" đợi ngày chào đón bé yêu đến với gia đình.

Jennifer Garner đã hạ sinh con trai

Trong suốt thời gian mang thai, cặp đôi quyết định không tiết lộ giới tính của đứa trẻ. Tuy nhiên, Jennifer đã "vô tình" để lộ về khả năng họ sẽ có một cậu con trai trong chương trình của Ellen DeGeneres vào tháng 9 năm ngoái.

"Sẽ rất kỳ cục nếu đó là con trai," Jennifer chia sẻ với Ellen DeGeneres, và nói rằng 2 cô con gái của cô đã chọn sẵn tên cho em bé chưa chào đời, và đó là tên con gái. "Daisy Duck Affleck," Jennifer cười. "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đặt tên như vậy thật."

Jennifer cũng chia sẻ: "Các cô con gái của tôi đã phải suy nghĩ rất nhiều về tên của em bé. Đầu tiên, chắc chắn đó phải là một cái tên của Disney. Ví dụ như, Donald Duck, Minnie Mouse Affleck. (Daisy Duck và Minnie Mouse là tên nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Walt Disney, Daisy là bạn gái của anh chàng vịt Donald, còn Minnie là bạn gái của chàng chuột Mickey!) Và rồi bọn trẻ quyết định đổi hẳn sang hướng khác. Chẳng hạn như Peter Pan, Captain Hook, Smee. (Tên nhân vật trong bộ phim Peter Pan) Bọn trẻ thậm chí còn viết hẳn một danh sách tên và nói: Hãy làm một cuộc thi Đặt tên cho bé nào!"

Tuy nhiên, ngôi sao của Valentine's Day không chắc ông xã của mình có muốn có một bé trai hay không. "Tôi đã nghĩ đến chuyện này. Nhưng anh ấy nói: Chúng ta đã có các cô con gái rồi. Con gái anh yêu anh. Anh là người đàn ông lớn nhất gia đình! Nên, tôi cũng không chắc lắm."

Bộ phim tiếp theo của Jennifer Garner mang tên The Odd Life of Timothy Green sẽ được công chiếu vào ngày 15/8 tới đây.

Khunnie Baby (Theo Huff)
Tag: Jennifer Garner , Ben Affleck , Chuyện của sao , Sao sinh con , Sao Hollywood