James Rodriguez 'thổi tung' Real
Thứ tư, 23/07/2014 09:28

Sau Kroos, Real tiếp tục giới thiệu một gương mặt đình đám – James Rodriguez.

James Rodriguez 'thổi tung' Real

James Rodriguez 'thổi tung' Real

Chỉ vài ngày sau khi Toni Kroos cập bến Bernabeu, đội bóng Hoàng gia lại tiếp tục thực hiện một thương vụ khủng khác – James Rodriguez. Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Real, tiền vệ người Colombia đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với Real cùng mức lương 5 triệu euro/mùa.

 

Đến tối ngày hôm qua (giờ địa phương), bản hợp đồng bom tấn này đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới và ước tính đã có khoảng 45 nghìn CĐV, 1/3 trong số đó là người Colombia đã kéo tới Bernabeu để chứng kiến ngôi sao mới của Real.

Với chiếc áo số 10 trong tay được để lại sau khi Mesut Ozil ra đi, James Rodriguez tỏ ra vui mừng: “Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc, giấc mơ đã trở thành sự thật. Quá tuyệt vời khi trở thành một phần của đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi là một madridista từ nhỏ và thần tượng số 1 chính là Zidane. Đội bóng này luôn muốn giành chiến thắng và tôi sẽ làm hết sức mình để giúp đỡ CLB."

"Tôi không nghĩ mình sẽ đá chính hay dự bị, điều quan trọng là phải tập luyện hết sức mình và luôn sẵn sàng với phong độ cao nhất khi vào sân", Rodriguez nói thêm.

Chủ tịch Perez chia sẻ: "Hôm nay chúng ta chào đón James Rodriguez đến với ngôi nhà Real Madrid, một tài năng với chất lượng đã được thể hiện ở World Cup. Mùa giải trước chúng ta đã giành được Champions League và Cúp Nhà Vua nhưng Real không dừng lại, giờ là lúc để củng cố lực lượng và mạnh hơn."

Trong khi đó, Monaco tiết lộ không hề muốn bán người, GĐĐH Vadim Vasilyev cho biết: “Chúng tôi không hề có ý định bán James. Tuy nhiên vụ chuyển nhượng được coi là có lợi nhất cho các bên.” Mùa giải trước đội bóng Ligue-1 đã bỏ ra 45 triệu euro để mua Rodriguez về từ Porto và chỉ sau 1 năm họ đã lãi tới 35 triệu.

Với giá 80 triệu euro, theo báo giới Tây Ban Nha, Vua phá lưới World Cup 2014 đã trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 trong lịch sử Kền kền, xếp sau sau Gareth Bale (100 triệu euro) và Cristiano Ronaldo (94 triệu euro). Trước khi chuyển đến Real, tuyển thủ Colombia từng chơi cho CLB Envigado (Colombia; 2007/08), Banfield (Argentina; 2008-2010), Porto (2010-2013) và Monaco (2013/14).

Một số hình ảnh ra mắt Real của James Rodriguez

james-rodriguez-ra-mat-1

james-rodriguez-ra-mat-2

james-rodriguez-ra-mat-3

james-rodriguez-ra-mat-4

james-rodriguez-ra-mat-5

james-rodriguez-ra-mat-6

james-rodriguez-ra-mat-7

Khampha.vn
Tag: James Rodriguez , Kroos , Real , bong da , le ra mat James Rodriguez , cau thu James Rodriguez , tin , bao