Inter và Milan tính chuyện trao đổi ngôi sao
Thứ tư, 21/03/2012 15:09

Phía Inter thông báo, họ sẵn sàng để tiền vệ Wesley Sneijder về với Milan với điều kiện, Rossoneri phải nhượng lại cho họ tiền đạo Alexandre Pato.

Với phong độ sa sút thảm hại của Wesley Sneijder, BLĐ Inter quyết định sẽ không níu giữ tiền vệ người Hà Lan ở lại sân Giuseppe Meazza và số tiền bán Sneijder sẽ được chủ tịch Massimo Moratti dùng để tái thiết Nerazzurri.

Pato và Sneijder sẽ đổi chỗ cho nhau?

Nắm bắt được tình hình của đối thủ cùng thành phố, AC Milan ngỏ ý muốn chiêu mộ Sneijder khi mùa giải 2011/12 hạ màn. Việc Seedorf và Van Bommel ra đi khi mùa giải này kết thúc sẽ để lại những khoảng trống lớn cho tuyến tiền vệ Milan. HLV Max Allgeri rất muốn bổ sung một vài gương mặt chất lượng và Sneijder là mẫu cầu thủ được ông đánh giá rất cao.

Trước động thái hỏi mua Sneijder từ phía AC Milan, phía Inter cũng rất ủng hộ. Tuy nhiên, Chủ tịch Massimo Moratti sẽ chỉ để Sneijder về với Rossoneri với một điều kiện: Milan nhượng lại Pato cho Inter của ông.

Hiện phía AC Milan chưa có phản hồi nào trước thông tin này. Tuy nhiên khả năng chân sút người Brazil rời khỏi Milan để tới một câu lạc bộ khác là rất lớn khi không còn được HLV Max Allegri tin tưởng.

Cũng liên quan tới Sneijder, Man United mới đây lại đánh tiếng muốn có chữ ký của ngôi sao người Hà Lan trong mùa Hè này. Tuy nhiên, nếu Milan chấp thuận lời đề nghị trao đổi của Inter, M.U sẽ chuyển hướng sang mua Modric của Tottenham.

Bongdaplus
Tag: Sneijder , Pato , Inter Milan , AC Milan , Chuyển nhượng , Serie A , Bóng đá , Thể thao