Inter sẽ có SVĐ mới vào năm 2016?
Thứ ba, 05/06/2012 01:23

Theo Corriere dello Sport, Inter dự định sẽ sở hữu cho riêng mình một sân vận động vào năm 2016, để không phải thuê và dùng chung sân Giuseppe Meazza với đội bóng cùng thành phố AC Milan nữa.

Được biết, sân Giuseppe Meazza cũng sẽ được tiến hành nâng cấp trong tương lai gần, song gia đình Moratti tỏ ra hứng thú với một sân vận động mới thuộc toàn quyền của họ hơn là việc phải thuê sân như lúc này. Có thể, Inter đã nhận thấy rất nhiều lợi ích từ người đi trước – Juventus, đội đã luôn bán sạch vé sau khi cho khánh thành sân vận động mới với 41.000 chỗ ngồi kể từ đầu mùa giải năm nay.

5 địa điểm Inter cân nhắc xây sân

Inter hiện có 5 địa điểm để lựa chọn sẽ xây sân, ước tính sẽ có khoảng 60.000 chỗ ngồi với trang bị hiện đại hàng đầu thế giới, và họ cũng đã tiếp cận với công ty xây dựng để thảo luận. Họ hy vọng sẽ hoàn thành dự án đúng vào thời điểm mùa bóng 2016/17 khởi tranh với chi phí đầu tư từ 200-250 triệu euro.

Sân vận động mới chắc chắn sẽ giúp họ tăng được khoản thu từ tiền vé (hy vọng là gấp đôi), khi hiện tại chỉ thu về 28 triệu euro/mùa khi sử dụng sân San Siro.

Thiên Thanh
Tag: Bóng đá Italia , Inter , San Siro , Giuseppe Meazza , Sân vận động