Inter lên kế hoạch "đại cải tổ" vào mùa hè
Thứ tư, 02/05/2012 10:19

Song song với cuộc chiến giành vé dự Champions League mùa tới, BLĐ Inter đã lên kế hoạch chi tiết cải tổ nhân sự khi TTCN sắp mở cửa.

Có thể HLV tạm quyền Stramaccioni sẽ được chủ tịch Massimo Moratti bổ nhiệm chính thức, hoặc Inter sẽ được dẫn dắt bởi một HLV khác, nhưng điều ông Moratti lo lắng vào lúc này là tình hình nhân sự đội bóng. Inter đang là một trong số những câu lạc bộ có độ tuổi trung bình vào hàng cao của Serie A.

Kolarov trong tầm ngắm của Inter Milan.

Rõ ràng với nhiều hảo thủ ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và hết khát khao chiến đấu, Inter phải lập tức tái thiết để giúp đội bóng có thêm những luồng gió mới, phục vụ cho những mục tiêu trong tương lai. Theo đó, ở hàng phòng ngự, ngài chủ tịch chấp thuận cho Maicon rời sân Meazza mùa Hè này và Van Wiel (Ajax) được nhắm đến thay thế. Nơi cánh trái, hậu vệ Kolarov đang được Inter đàm phán với Man City với hi vọng sẽ đưa cầu thủ người Serbia này về với giá 10-13 triệu bảng.

Khu vực giữa sân, Inter dự kiến sẽ mua đứt Guarin và Poli, nhưng các Interista cũng chờ đợi sự xuất hiện của tiền vệ Mauricio Isla người Chile đang khoác áo Udinese. vVấn đề là Inter chưa đồng ý đòi hỏi 15 triệu euro mà đội bóng vùng Đông Bắc Italia đưa ra.

Sneijder chắc chắn sẽ được phép ra đi. Chỉ là đội nào mua tiền vệ người Hà Lan thì vẫn chưa sáng tỏ. Inter đã bắt đầu rao bán Sneijder và sẽ dùng só tiền bán được để mua tiền vệ trẻ tài năng Lucas của Sao Paulo.

Trên hàng công, ông Moratti rất khát khao có được Lavezzi nhưng chẳng dễ, bởi Napoli chỉ đồng ý đàm phán nếu nhận đủ 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Bongdaplus
Tag: Inter Milan , Inter , Champions League , Serie A , Kolarov , Inter lên kế hoạch cải tổ