Ibra tuyên bố Milan sẽ đánh bại Juve
Thứ ba, 20/03/2012 08:15

Trước trận lượt về bán kết Copa Italia với Juventus, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tự tin tuyên bố, AC Milan sẽ đánh bại đối thủ để giành quyền vào chung kết.

Vào rạng sáng thứ Tư tới, Milan sẽ phải làm khách trên sân Juventus Arena. Ở trận lượt đi, Rossoneri đã để thua Juve ngay trên sân nhà San Siro với tỷ số 1-2. Kết quả đó khiến họ phải giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 2-0 để giành quyền đi tiếp.

Mặc dù vậy, tiền đạo người Thụy Điển vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng đội bóng của anh có thể lật ngược thế cờ trước bà đầm già thành Turin.

Ibrahimovic nói: “Mục tiêu của Milan đặt ra trước khi tới Turin là giành quyền vào chung kết Copa Italia. Đó là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng không phải là không thể. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện được mục tiêu đó”

Bên cạnh đó, cầu thủ 30 tuổi cũng tỏ ra tự tin vào cơ hội giành chiến thắng của AC Milan trước Barcelona tại vòng tứ kết Champions League. Trận lượt đi sẽ được diễn ra trên sân San Siro vào rạng sáng 29.3.

“Gặp Barca là một trận đấu không hề dễ dàng với Milan, nhưng chúng tôi không cảm thấy lo lắng. Ở vòng đấu bảng, AC Milan đã có thành tích không tốt khi đối đầu với Barcelona. Tuy nhiên, đây đang là vòng tứ kết và mọi chuyện hoàn toàn khác. Để có thể bước lên ngôi vô địch Champions League, chúng tôi buộc phải đánh bại tất cả các đối thủ”.

Dân Việt
Tag: Ibrahimovic , AC Milan , Juventus , Coppa Italia