Hy hữu xe tải sắt đâm đuôi xe tải đá biến thành đống sắt vụn
Thứ ba, 03/04/2012 11:15

Vào lúc 18 giờ 40 phút tối 2/4 tại cầu Bình Phước (theo hướng lưu thông từ Thủ Đức về An Sương) đã xảy ra một vụ tai nạn khiến một chiếc xe tải biến dạng.

Tại hiện trường, chiếc xe tải chở sắt nằm chắn giữa cầu, cách đó chừng 4m (lùi về phía sau) là chiếc xe tải chở đá mang BKS: 60K – 3898 đã biến dạng hoàn toàn, văng sắt dải phân cách.

Theo tài xế xe tải chở đá tên Đang (ngụ Sóc Trăng), khi đang lên dốc cầu Bình Phước thì đột nhiên thấy chiếc xe phía trước trôi ngược lại với tốc độ khá nhanh, không kịp tránh, chiếc xe tải đã lao thẳng vào đuôi xe chở sắt, cú va chạm cực mạnh khiến chiếc xe tải bị biến dạng hoàn toàn.

Nguyên nhân vụ tai nạn bước đầu được xác định là do xe tải chở sắt bị hết dầu thắng (phanh) khiến xe trôi tự do xuống phía dưới dốc cầu. Ngay sau vụ tai nạn những người dân sống tại đây đã lập tức lấy những khúc gỗ lớn chèn ngang các bánh xe tải chở sắt tránh cho xe này bị trôi thêm.

Điều kỳ diệu là dù cú va chạm rất mạnh nhưng cả tài xế và phụ xe của chiếc xe chở đá đều an toàn.

Khoảng 10 phút sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT đã có mặt để tiến hành phân luồng và xử lý vụ việc, hai chiếc xe cẩu cỡ lớn đã được điều đến để giải phóng hiện trường. Vụ tai nạn xảy ra vào giờ cao điểm, lượng xe đi lại rất đông nên đoạn đường này đã bị kẹt nghiêm trọng hàng km. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được gấp rút điều tra làm rõ.

Dưới đây là một số hình ảnh vụ tai nạn:

Infonet
Tag: Tai nạn ôtô , Tai nạn giao thông , Giao thông , Bình Dương