Hy hữu tên trộm bị bắt vì muốn bán tang vật cho cảnh sát
Thứ năm, 13/03/2014 22:58

Một gã đạo chích 20 tuổi đã sa lưới sau khi muốn bán tang vật trộm cắp cho… cảnh sát.

Tên trộm 'đen đủi' Bastin

Tên trộm 'đen đủi' Bastin

Robert Bastin, 20 tuổi đã “cuỗm” chiếc xe đạp bên ngoài một ngôi nhà ở Honiton (tây nam nước Anh) để đi về nhà sau bữa tiệc giáng sinh cùng vài người bạn. Ban đầu, Bastin có ý định mang trả lại chiếc xe nhưng sau đó thanh niên này lại muốn bán chiếc xe trên lấy tiền tiêu xài.

Ngay lập tức, Bastin rao bán chiếc xe đạp trên trang mua bán điện tử eBay với miêu tả: “Chiếc xe tôi mới mua và vừa sử dụng được vài lần nay muốn bán lại. Tôi thực sự thích nó nhưng vì một vài lý do nên phải bán với giá 75 đô la”.

Sau đó, có một tài khoản đã chấp nhận mức giá mà Bastin đưa ra và cả hai trao đổi về địa điểm giao dịch. Tuy nhiên, Bastin không thể ngờ được rằng vị khách kia chính là một cảnh sát bí mật. Bastin bị bắt và chiếc xe đạp được trả lại cho chủ cũ của nó.

Tại trụ sở cảnh sát, Bastin đã thừa nhận hành vi trộm cắp của mình và cho biết do hết tiền tiêu xài nên đã “làm liều”. Trong vài ngày tới, Bastin sẽ phải ra tòa và nhiều khả năng phải đối mặt với mức án từ 4-12 tháng tù giam,

Hiệp Tạ (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Trộm cắp , Đạo chích , Chuyện lạ thế giới , Ăn trộm bán tang vật cho cảnh sát