Hy hữu: Bị đắp chiếu vì tưởng chết sau tai nạn, người đàn ông bất ngờ tỉnh lại
Thứ năm, 03/03/2016 08:22

Tưởng anh B. chết sau khi gặp tai nạn giao thông ở xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, người dân đã mang chiếu đắp lên người nạn nhân và mang cả cơm cúng.

Tưởng anh B. chết sau khi gặp tai nạn giao thông ở xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương, người dân đã mang chiếu đắp lên người nạn nhân và mang cả cơm cúng. Tuy nhiên, ít phút sau anh B. bất ngờ tỉnh lại khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Khoảng 12h30 trưa 2/3, trên quốc lộ 37 đoạn qua xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông. Điều hi hữu đã xảy ra đó là người đàn ông sau khi gặp nạn nằm bất động, người thân tưởng anh đã chết nên đắp chiếu lên người, 30 phút sau, người này bất ngờ cựa quậy, tỉnh lại, nên được đưa đi cấp cứu.

Tưởng anh B. đã chết sau tai nạn, người thân kêu khóc thảm thiết.
Ảnh:Lê Xuân Trường

Theo một số người dân cho biết, vào khoảng thời gian trên, người đàn ông được xác định tên là B. (31 tuổi, ở xã Quốc Tuấn, huyện Nam Sách) điều khiển xe máy Jupiter đi ăn cỗ về. Khi đi đến đoạn đầu làng An Xá, đoạn gần cây xăng Quốc Tuấn thì gặp hai xe cùng chiều đang vượt lên theo hướng về TP Hải Dương.

Thấy vậy, anh B. cũng lái xe chạy nhanh nhưng xe gặp chướng ngại vật phanh gấp và sau đó bất ngờ đâm vào một chiếc xe tải đang chạy trên đường.

Tuy nhiên, 30 phút sau anh B. bất ngờ tỉnh lại nên được người nhà nhanh chóng đưa đi cấp cứu.
Ảnh: Lê Xuân Trường

Cú tông mạnh khiến anh B. bị văng ra khỏi xe, nằm bất động, chiếc xe máy hư hỏng nặng."Sau khi xảy ra sự việc, nhiều người dân chạy ra thấy anh ấy nằm bất động, tưởng anh đã chết nên đã nhanh chóng báo tin cho người nhà", anh Trường, một người dân gần đó kể lại.

Theo anh Trường, nhận được tin báo, người nhà nạn nhân ra hiện trường kêu khóc thảm thiết. "Người dân đã đắp chiếu lên người nạn nhân và mang cả cơm cúng ra đặt. Tuy nhiên, 30 phút sau người nhà bất ngờ thấy anh B. vẫn thoi thóp thở nên đã nhanh chóng đưa đi bệnh viện huyện Nam Sách cấp cứu", anh Trường cho hay.

Được biết, do chấn thương rất nặng nên anh B. được đưa lên bệnh viện tỉnh Hải Dương để cấp cứu.Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được điều tra, làm rõ.

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: người đàn ông tỉnh lại sau đắp chiếu vì tưởng chết , tưởng chết sau tai nạn , người đàn ông bất ngờ tỉnh lại , tỉnh lại