Huyền thoại M.U muốn "cướp ghế" của Sir Alex
Thứ năm, 15/11/2012 10:41

Mới đây, Cantona - huyền thoại một thời của M.U vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng được trở thành kế nhiệm di sản của HLV Ferguson để lại...

Sir Alex sẽ chọn Catona?

Sir Alex sẽ chọn Catona?

Hiện tại, Cantona cũng đang làm công việc liên quan tới bóng đá với chức danh giám đốc điều hành của CLB New York Cosmos (Mỹ). Trên tờ Daily Mirror, huyền thoại một thời của M.U khẳng định ông vẫn muốn HLV Ferguson tiếp tục dẫn dắt đội bóng này trong thời gian tới. Cantona tin tưởng người thầy cũ của mình đủ sức khỏe để tiếp tục công việc của mình.

Cantona nói: "Ferguson vẫn rất trẻ trung với nhiều năng lượng và tình yêu vô bờ bến cho trái bóng tròn. Ông ấy sẽ còn tiếp tục với công việc của mình. Tôi muốn M.U tiếp tục gặt hái được những danh hiệu dưới sự dẫn dắt của HLV Ferguson. Đơn giản, ông ấy là một HLV sinh ra để giành chiến thắng".

Thừa nhận muốn HLV Ferguson gắn bó với M.U càng lâu càng tốt nhưng Cantona cũng không ngần ngại bày tỏ mong ước được thay thế người thầy của mình để dẫn dắt Quỷ đỏ."Đúng, tôi muốn được thay thế ông ấy. Đó là một điều đặc biệt và tôi hy vọng mình có cơ hội".

BongdaPlus
Tag: M.U , Man Utd , Sir Alex , Catona , Bóng đá Anh