Hương Tràm "phản pháo" nghi án độn cằm
Thứ hai, 22/04/2013 09:21

Á quân 17 tuổi The Voice vừa "phản pháo" vừa "châm biếm" những người tung tin đồn cô phải nhờ đến "dao kéo" để có gương mặt thon với chiếc cằm nhọn như bây giờ.

Hương Tràm khẳng định cằm hoàn toàn tự nhiên.

Hương Tràm khẳng định cằm hoàn toàn tự nhiên.

Cách đây vài ngày, nghi án Hương Tràm độn cằm gây xôn xao dư luận. Quán quân 17 tuổi tài năng của The Voice 2012 bất ngờ xuất hiện với gương mặt thon gọn và chiếc cằm nhọn hoắt vô cùng lạ lẫm trong một sự kiện mớii đây. Chính vì vậy mà nhiều người cho rằng Hương Tràm đã phải nhờ đến dao kéo cho gương mặt bớt nặng nề và chiếc cằm thêm phần xinh xắn, thời thượng.

Tuy nhiên, trước nghi án này, ngôi sao 17 tuổi đã có phần đáp trả khá hóm hỉnh trên Facebook: " Cảm ơn mẹ đã sinh ra cho con khuôn mặt cùng "chiếc cằm" này ạ... Con yêu nó nhất khuôn mặt để rồi hôm nay dính vào nghi án gọt cằm này nọ mặc dù tuần nào hình như cũng may mắn xuất hiện trên báo...  Giờ thiết nghĩ công cuộc thẩm mỹ nếu lên đến trình độ làm vài ngày khuôn mặt đã trở về trạng thái bình thường thì phải đi gọt mặt thật quá... Thôi thì cho họ nói đi ạ để mai sau có làm gì đỡ bị ném đá ha!!!! Haaaahaaaahaaaaa"

Chiếc cằm của Hương Tràm không thay đổi là mấy.

Kèm theo đó, Hương Tràm còn đăng tải một bức hình làm bằng chứng sống cho chiếc cằm "cha sinh, mẹ đẻ" của mình. Đó là hình ảnh so sánh chiếc cằm thời Hương Tràm còn đi học với hình ảnh mới nhất. Trước khi nổi tiếng, Hương Tràm đã có một chiếc cằm nhọn, vốn là niềm tự hào của cô.

Trước đố, Hương Tràm cũng từng trả lời báo giới về nghi án này: "Chỉnh sửa nhan sắc hay phẫu thuật thẩm mỹ là quyền cá nhân của mỗi người. Trong lĩnh vực nghệ thuật, hình ảnh bên ngoài của một nghệ sĩ không chỉ tạo nên mối thiện cảm ban đầu, mà còn giúp cho họ tự tin hơn khi đứng trước công chúng. Vì thế, nếu có ai đó có ý định đó thì tôi cũng hoàn toàn hiểu, thông cảm và tôn trọng.

Tuy nhiên, bản thân tôi không nghĩ nhiều đến chuyện chỉnh sửa vì tôi còn nhỏ tuổi trước những vấn đề đòi hỏi phải có thời gian cân nhắc và quyết định như thế này”.

Lam Anh

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Hương Tràm , Độn cằm , Dao kéo , Hương Tràm độn cằm , Sao Việt , Sao trẻ , Phẫu thuật thẩm mỹ , Phản pháo