Hương Giang idol vượt lên số phận chạm tay vào hạnh phúc
Thứ bảy, 20/12/2014 10:35

Từ một chàng trai độc nhất của gia đình, quyết tâm sống với con người thật sự, vượt qua khó khăn Hương Giang idol trở thành ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam.

Hương Giang idol vượt lên số phận chạm tay vào hạnh phúc

Hương Giang idol vượt lên số phận chạm tay vào hạnh phúc

Được vinh danh là nữ ca sĩ chuyển giới đẹp nhất Việt Nam - Hương Giang idol đã vượt qua bao khó khăn để đi tới được là chính mình như ngày hôm nay. Người đẹp 9x với tên khai sinh thật là Nguyễn Ngọc Hiếu sinh ra vốn là con trai duy nhất trong nhà nhưng số phận lại trớ trêu khi càng lớn lên cậu bé lại nhận thấy 'trò đùa của tạo hóa' với mình đó chính là sự khác biệt trong chính cơ thể.

Không có những sở thích như những bé trai khác, thủa nhỏ Ngọc Hiếu dù ăn mặc đồ nam nhưng cậu có thể đứng hàng giờ để xem những người phụ nữ trang điểm. Đi bất kì đi đâu, có váy của những bạn nữ là cậu lại đứng ngắm không biết chán và mơ ước mình có thể mặc một trong những chiếc váy đó. Lớn thêm chút nữa khi ý thức được bản thân, cậu không dám đối mặt với những lời dèm pha và sợ mọi người không chơi với người 'dị' như mình. Thế nhưng thời gian tham gia học ở Cao đẳng Âm nhạc Hà Nội, cả trường không ai muốn chơi với Ngọc Hiếu khi cậu để tóc dài, mặc quần áo con gái, trang điểm kỹ càng và đi giày cao gót. Và người bạn duy nhất dám chơi với Hiếu ngày đó là Dương Hoàng Yến. Dường như ông trời cũng không phụ lòng mong ước của cậu khi ngày một lớn Hiếu càng có nhiều nét nữ tính dịu dàng của con gái, và có không ít người đã lầm tưởng cậu là con gái thực thụ.

Dần dần khi bố mẹ chấp nhận và vượt qua mặc cảm cũng là lúc Hiếu quyết định thực hiện ước mơ được sống với con người thật của mình. Sau chuyến sang Thái Lan để phẫu thuật chuyển giới thành công, Hiếu trở về với ngoại hình xinh đẹp không thua kém cô gái nào. Như một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của mình khi cô lấy CMTND và tên của chị gái mình để tham gia cuộc thi Vietnam Idol 2013 và từ đây cái tên Hương Giang được biết đến. 

huong-giang-2

Cậu bé Nguyễn Ngọc Hiếu thủa bé

huong-giang-idol-lot-xac-20

Hình ảnh 'dị' thường của Hương Giang trên sân khấu

huong-giang-1

Và từng bị xa lánh bởi cách ăn mặc trang điểm như con gái khi chưa chuyển giới 

huong-giang-idol-lot-xac-22

huong-giang-idol-lot-xac-2

Vẻ nữ tính của cô sinh viên Cao đẳng Âm nhạc Hà Nội

huong-giang-idol-lot-xac-1

Thời điểm tham gia Vietnam idol với tên Hương Giang đã sở hữu vóc dáng và thân hình như môt hotgirl, ngoại trừ khuôn mặt vẫn mang nét nam tính

Khi tham gia chương trình Vietnam idol 2013, Hương Giang lấy được tình cảm của những người bên ngoài cộng đồng LGBT (cộng đồng người đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng tính và chuyển giới) không chỉ là ngoại hình xinh đẹp, nữ tính mà còn bởi nghị lực vươn lên của cô khi người đẹp sẵn sàng chia sẻ câu chuyện của mình trên sóng truyền hình. Không dựa vào đó nhằm nổi tiếng, Hương Giang hành động, phát ngôn đúng chuẩn mực như một cô gái đích thực, kín đáo và kín kẽ. Tự tin bước vào làng giải trí nhiều chông gai, giọng ca ngày một ngọt ngào và người hâm mộ dễ nhận thấy ở cô không còn bóng dáng của một chàng trai, từ gương mặt, vóc dáng, làn da, giọng nói, dáng đi đến tính cách hay hành động.

huong-giang-idol-lot-xac-9

huong-giang-idol-lot-xac-13

huong-giang-idol-lot-xac-10

Tham gia trong chương trình truyền hình thực thế 'Cuộc đua kỳ thú 2014' có lẽ là minh chứng rõ nét nhất về bản thân Hương Giang, khi con người thật của cô đều hiện rõ trong mỗi chặng đua. Hương Giang 'đậm chất nữ tính' khi đanh đá, ghê gớm, điệu đà, nhõng nhẽo nhưng không hề "đồng bóng" thể hiện nét đẹp của người con gái. Bên cạnh người bạn đồng hành rất mềm mỏng, yểu điệu lại thông minh và nhanh nhạy này đã khiến Criss Lai thầm yêu Hương Giang ngay từ lần đầu.

huong-giang-idol-lot-xac-5

Với trang phục thể thao mạnh mẽ, người đẹp khoe vòng eo con kiến cùnng làn da trắng ngầ

huong-giang-idol-lot-xac-15

huong-giang-idol-lot-xac-16

Giờ đây khi có người bạn đồng hành - người yêu - Criss Lai bên cạnh nữ ca sĩ luôn rạng ngời hạnh phúc

huong-giang-idol-lot-xac-8

Da trắng, mặt thon, vóc dáng quyến rũ với 3 vòng ấn tượng là những gì mà Hương Giang tự hào mình đang có

huong-giang-idol-lot-xac-14

Cặp đôi hạnh phúc đón Giáng sinh đầu tiên bên nhau

huong-giang-idol-lot-xac-7

Có lẽ ước mơ trong đời của bất kỳ người con gái nào cũng như Hương Giang là được khoác lên mình chiếc áo cưới và cùng người mình.

HP (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: huong giang idol , Criss Lai , cuoc dua ky thu , ngưoi dep chuyen gioi , nguoi chuyen gioi dep nhat viet nam , tin , bao