Hương Giang, Hồng Phước: Cặp đôi có được đi tiếp?
Thứ sáu, 12/10/2012 16:44

20h tối nay 12/10 đêm công bố kết quả của Gala đầu tiên vòng chung kết Việt Nam Idol 2012 sẽ được diễn ra. Và cặp đôi Hương Giang, Hồng Phước sẽ được đi tiếp?

Hương Giang duyên dáng bên Hồng Phước

Hương Giang duyên dáng bên Hồng Phước

Sau một tuần diễn ra đêm Gala đầu tiên vòng chung kết Việt Nam Idol 2012, tối nay khán giả có cơ hội gặp lại top 10 Việt Nam Idol 2012 để cùng họ đón nhận những kết quả từ phía ban giám khảo và sự bình chọn của chính những bạn xem truyền hình. Đêm công bố thực sự gay cấn, khi thí sinh nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả nhất trong chương trình Việt Nam Idol 2012 là Hương Giang lại có phần thể hiện ca khúc "Đừng ngoảnh lại" trong đêm Gala đầu tiên được đánh giá là chưa thực sự tốt. Hương Giang vẫn còn có những hạn chế về giọng hát. Quốc Trung đã nhận xét về Hương Giang trong đêm Gala "Tôi cũng khuyên em là cố gắng hát nhẹ nhàng, tình cảm thì nó sẽ hay hơn."

Tối nay, Hương Giang có tiếp tục được khán giả "cứu" và đi tiếp vào vòng trong? Câu trả lời sẽ có vào 20h tối nay trên VTV3 và trực tiếp trên xahoi.com.vn. Ngoài điểm sáng của đêm thi là Yasuy với ca khúc "Lặng thầm một tình yêu", người hâm mộ còn chú ý đến Phạm Hồng Phước, một thí sinh có tình cảm bạn bè thân thiết với Hương Giang. "Buổi sáng ở Ciao Cafe" có giúp Hồng Phước đi tiếp vào vòng trong?

Cùng ngắm một số hình ảnh của cặp đôi Hương Giang - Hồng Phước trước giờ G bạn nhé!

Luôn sát cánh  bên nhau, trước giờ thông báo kết quả trên facebook của Hương Giang cô chia sẻ: "Là lá la la là,sắp có kqua rùi lo lắng quá hic hic :)" những dòng chia sẻ được viết dưới bức ảnh rất "xì tin" của 2 người.

Hương Giang và người bạn thân Upin Phạm (Phạm Hồng Phước)

Mặt mộc nhí nhảnh chụp ảnh cùng Phạm Hồng Phước

Dù ở nơi đâu, trên sân khấu Vietnam Idol 2012 hay ngoài đời thường người ta cũng bắt gặp hình ảnh cặp đôi vô cùng thân thiết

MiLê
Tag: Kết quả Vietnam Idol Gala 1 , Vietnam Idol 2012 , Vietnam Idol , Hương Giang , Hồng Phước , Âm nhạc , Show âm nhạc , Giải trí