Hotgirl muốn lấy Cao Thái Sơn làm chồng: Lo lắng 'người mình yêu hiểu sai'
Thứ bảy, 15/03/2014 05:37

Bảo Phương, Hotgirl được biết đến là người yêu tin đồn của ca sĩ Cao Thái Sơn đã có những trải lòng về sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm với độc giả Xahoi.com.vn.

Người yêu tin đồn của ca sĩ Cao Thái Sơn, diễn viên Bảo Phương

Người yêu tin đồn của ca sĩ Cao Thái Sơn, diễn viên Bảo Phương

Tình cờ gặp cô nàng Bảo Phương trong một buổi chiều tháng 3 của Hà Nội, cô gái với dáng vẻ xinh xắn, dịu dàng đang 'làm mưa làm gió' cộng đồng mạng khi tuyên bố mình là 'fan cuồng' của chàng ca sĩ Con đường Mưa. Xahoi.com.vn đã có cuộc phỏng vấn ngắn cùng người đẹp.

- Chào Bảo Phương, được nhắc đến nhiều hơn khi nổi lên là 'người yêu tin đồn' của Cao Thái Sơn bạn thấy cuộc sống của mình có nhiều thay đổi không?

- Thực ra cuộc sống của mình cũng có đảo lộn đôi chút. Mình được mọi người quan tâm, chú ý hơn và mình luôn phải để ý những hành động của mình, không còn vô tư, thoải mái như trước nữa.

- Ít người biết đến Bảo Phương - cô gái sinh năm 1993 còn là một nhà ảo thuật tài ba, bạn có thể chia sẻ về khả năng này của mình đến với độc giả xahoi.com.vn?

 - Đây là 1 đam mê của mình từ khi còn nhỏ. Mình vẫn luôn tìm tòi, học hỏi và đổi mới nó. Sắp tới mình sẽ giới thiệu đến cho mọi người biết nhiều hơn về một nữ ảo thuật gia với nhiệt huyết và sự khác biệt, đột phá trong lĩnh vực này. Mong sẽ nhận được tình cảm, sự đón nhận và cái nhìn đẹp của khán giả.

nguoi-yeu-tin-don-cao-thai-son-bao-phuong1

Bảo Phương là một cô gái đa tài trong showbiz Việt

- Sau bộ phim 'Gia đình là số 1' có vẻ như tiếng tăm của Bảo Phương chưa được khẳng định nhiều, và sự bén duyên điện ảnh của bạn vẫn còn là một ẩn số với khán giả. Bạn có thể chia sẻ về con đường đến với điện ảnh của mình như thế nào? Những khó khăn Bảo Phương đã gặp phải?

 - Điện ảnh cũng là 1 trong những sở thích của mình. Đến với điện ảnh là 1 sự tình cờ rất thú vị. Trước đó mình chưa hề có suy nghĩ sẽ đóng phim, nhưng giờ mình thấy có lẽ là cái duyên, sắp tới " ẩn số " với khán giả sẽ được mở ra rõ ràng hơn, mình đang có 1 số dự án về điện ảnh rất đáng hy vọng, mong sẽ được khán giả đón nhận. Khi đó mình sẽ chia sẻ nhiều hơn về mối duyên trời định này.

Ngành nào cũng có những khó khăn riêng. Nhất là đối với 1 diễn viên không chuyên nghiệp như mình. Mọi thứ có quá nhiều điều mình cần phải học hỏi và rèn luyện. Đối với mình thì điều gì cũng cần cố gắng hết sức để có thể đạt được kết quả tốt nhất. Mỗi khó khăn trải qua đều là một kinh nghiệm quý báu cho bản thân. Mình luôn chờ đợi đón nhận tất cả khó khăn phía trước và biến nó thành động lực để vươn lên.

- Những nụ hôn dành cho thần tượng - Cao Thái Sơn, và đặc biệt là món quà của Cao Thái Sơn dành cho bạn vào ngày 14/2 vừa rồi làm dấy lên nghi án 2 người là 1 cặp đẹp đôi. Bảo Phương có thể bật mí đôi chút được không?

- Khi nào chuyện tình cảm của mình và anh ấy rõ ràng hơn thì mình sẽ chia sẻ nhiều hơn chứ hiện tại cho phép mình được giữ kín khoảng riêng giữa mình và anh ấy. Tuy nhiên, hiện tại mình đang sống trong sự hạnh phúc khó diễn tả thành lời. Mình không muốn bị mọi người nói mình PR này khác nữa. (Cười)

nguoi-yeu-tin-don-cao-thai-son-bao-phuong3

Người yêu tin đồn của Cao Thái Sơn phủ nhận việc dùng tình cảm để PR tên tuổi

- Tên tuổi Cao Thái Sơn đã được ghi dấu trong lòng người hâm mộ, và bộ sưu tập 'người yêu tin đồn' của chàng ca sĩ tài năng này quả là không nhỏ, vậy nếu để so sánh với những bóng hồng trước đây của Cao Thái Sơn, Bảo Phương thấy đâu là điểm mạnh của mình?

- Mỗi người đều có những ưu điểm riêng, mình thấy khó có thể đưa ra để so sánh. Riêng bản thân mình thấy điểm mạnh của mình đối với anh có lẽ là tình cảm yêu thương vô bờ bến, không 1 giới hạn hay 1 điều gì có thể ngăn cách được tình cảm mình dành cho anh ấy..

- Khi ở bên Cao Thái Sơn thì điều gì khiến bạn cảm thấy đặc biệt nhất?

- Đó là sự nhẹ nhàng và tâm lý đến bất ngờ. Càng ở gần anh ấy mới càng khám phá ra được rất nhiều điều thú vị. Anh ấy sẽ làm cho bạn có hết ngạc nhiên này đến bất ngờ khác. Nếu để kể ra những điều mình thấy đặc biệt ở anh ấy thì chắc phải mất cả ngày. Đối với mình mọi thứ ở anh ấy đều là đặc biệt.

- Không ít người hồ nghi về mối quan hệ của Bảo Phương và Cao Thái Sơn là một chiêu trò để Pr tên tuổi, bạn có nghĩ đây là một áp lực lớn của mình?

- Thực sự rất áp lực, nhất là những ngày đầu tiên, mình đã khóc rất nhiều, nghĩ ngợi đến suy sụp luôn ấy, luôn lo lắng, nhưng lo nhất là dư luận sẽ khiến người mình yêu hiểu sai về mình thôi. Nhưng hiện giờ mình đã mạnh mẽ hơn rất nhiều rồi, vì có anh ấy sẻ chia, an ủi và hiểu cho mình. Hơn nữa lại có rất nhiều người cảm thông và ủng hộ làm cho mình nhẹ lòng rất nhiều.

Cảm ơn Bảo Phương về những chia sẻ rất chân thành gửi đến độc giả, chúc bạn sẽ thành công với những dự định sắp tới của mình!

Mỹ Linh - Minh Phương (Theo CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Bảo Phương , Người yêu tin đồn , Người yêu tin đồn Cao Thái Sơn , Fan cuồng Cao Thái Sơn