Hot girl Elly Trần gây sốt ở Indonesia
Thứ năm, 02/02/2012 16:18

Đến tham gia một buổi ra mắt sản phẩm, Elly không khỏi bất ngờ khi được mọi người đón tiếp rất nhiệt tình.

Dịp Tết năm nay, cô người mẫu - diễn viên trẻ Elly Trần không được ở bên cạnh gia đình mà phải bay sang Indonesia để tham gia một buổi ra mắt sản phẩm game mà cô làm gương mặt đại diện. Mãi đến đầu tuần này, Elly mới trở về nhà và vui vẻ chia sẻ rằng chuyến đi này rất suôn sẻ và thành công, cô nói: “Đây là chuyến xuất hành đầu tiên của tôi trong năm 2012, hy vọng sẽ mang lại nhiều điều may mắn.”

Elly cho biết khi vừa đặt chân xuống sân bay Jakarta, cô đã khá bất ngờ khi thấy các kênh truyền thông đã có mặt tại đây để đón và thực hiện ngay một buổi phỏng vấn ngắn, sau đó còn giới thiệu một vài món ăn truyền thống. Ngày hôm sau, buổi họp báo với sự tham gia của nhân vật chính Elly cũng đã thu hút được rất nhiều sự tham gia của báo chí và người hâm mộ.

Elly nói: “Các fan của tôi ở Indonesia không giới hạn về tuổi tác cũng như ngành nghề, trong đó còn có nhiều người làm giáo viên và cảnh sát, tất cả mọi người đều rất thân thiện. Tôi rất các ơn mọi người vì đã ủng hộ tôi trong chuyến đi này. Hơn nữa, đất nước Indonesia nổi tiếng nghiêm khắc về trang phục của người phụ nữ, gần như không có phụ nữ nào, kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng được mặc trang phục gợi cảm, nên tôi rất vui vì đã chinh phục được các khán giả nơi đây.” Dịp này, Elly Trần cũng đã nhận thêm nhiều hợp đồng quảng cáo và phim ảnh ở Indonesia. Chắc chắn sắp tới cô sẽ đến đất nước này thường xuyên hơn.

Trở về Việt Nam, Elly Trần sẽ tiếp tục trở lại đoàn làm phim Hoa cúc xanh để hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Sau đó, cô sẽ lại lên đường để “trả nợ” những hợp đồng chụp ảnh ở Đài Loan và Nhật Bản trong thời gian sớm nhất.

Hình ảnh Elly Trần tại Indonesia:

Elly được đón tiếp nồng hậu ngay khi vừa đặt chân lên nước bạn.

Hình ảnh của Elly rất được yêu thích tại đây.

Khung cảnh xung quanh buổi ra mắt rất náo nhiệt.

Ăn tối cùng những người chiến thắng cuộc thi của game.

Infonet
Tag: Elly Trần , Sao Việt , Hot girl Việt , Chuyện của sao