HOT: Fan Việt cuồng nộ đón thần tượng A-Pink
Thứ hai, 28/10/2013 16:46

Nhóm nhạc A-Pink đã có mặt tại Hà Nội trong buổi họp báo giao lưu fan hâm mộ Việt. Các fan cuồng theo chân thần tượng từ sân bay đến khách sạn!

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc A-Pink

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc A-Pink

Sáng ngày 28/10, rất nhiều fan Việt nhận được thông tin 6 cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc thần tượng A-Pink sẽ có mặt tại Việt Nam vào hôm nay. Vì vậy, các fan ruột đã sớm chuẩn bị băng rôn và biểu ngữ in hình ảnh của các thần tượng.

Các fan ruột có mặt tại sân bay Nội Bài, Hà Nội từ sớm với những bảng biểu chào đón thần tượng. Khi A-Pink xuất hiện tại lối ra chính, các fan hò hét náo loạn chạy theo chân các cô gái. Thậm chí, một số fan cuồng nộ còn bám theo xe ô tô chở nhóm nhạc Hàn.

Nhận được tin nhóm A-Pink sẽ có mặt tại khách sạn Melia tại Hà Nội để tổ chức buổi họp báo giao lưu, các fan đã sớm có mặt tại khu vực bên ngoài khách sạn. Cầm trên tay những tấm hình in gấp của thần tượng, fan reo hò mừng rỡ chào đón sự có mặt của A-Pink tại thủ đô Hà Nội.

Theo kế hoạch, nhóm nhạc 6 thành viên nữ này sẽ có buổi biểu diễn tại khách sạn Daewoo Hà Nội vào tối 28/10. Đây là sự kiện Lễ trao giải thưởng Hiệp hội Phát thanh Châu Á - Thái Bình Dương do đài KBS Hàn Quốc tổ chức.

Những hình ảnh "hot" nhất của A-Pink tại Hà Nội trưa ngày 28/10:

Các fan tràn ra đường chào đón nhóm nhạc thần tượng xứ Hàn

Công an giao thông phải có mặt để xử lý việc tắc nghẽn tuyến đường do fan đổ xô theo xe thần tượng

Fan Việt có mặt tại phía trước khách sạn Melia (Hà Nội), mang băng rôn tưng bừng chào đón nhóm nhạc nữ Hàn Quốc A-Pink

Các fan ruột và những hình ảnh về nhóm nhạc thần tượng mình yêu thích được in vội vã ngay khi hay tin A-Pink có mặt tại Việt Nam

... trước đêm biểu diễn trong Lễ trao giải thưởng Hiệp hội Phát thanh Châu Á - Thái Bình Dương

Trước khi bước vào trong khu vực tổ chức fan-sign, các thành viên lần lượt cởi bỏ ao khoác. Nhóm diện trang phục váy đồng phục màu vàng trẻ trung đúng với phong cách âm nhạc

Khampha.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Fan cuồng K-pop , Sao Hàn , Nhóm nhạc A-Pink , A-Pink tới Việt Nam