"Hot" dịch vụ thuê và chăm sóc người yêu mùa Valentine
Thứ bảy, 11/02/2012 09:26

Mùa Valentine năm nay, thị trường xuất hiện dịch vụ chăm sóc người yêu trọn gói trong tuần lễ Valentine. Dịch vụ này hiện đang khá hút khách. Bên cạnh đó, dịch vụ thuê người yêu dành cho những người cô đơn trong ngày Valentine cũng khá “hot”.

Chăm sóc người yêu trọn gói trong tuần Valentine

Đây là dịch vụ khá mới mẻ trong mùa Valentine năm nay nhằm mang đến cho các cặp tình nhân sự lãng mạn, ngọt ngào trong cả tuần. Dịch vụ chăm sóc người yêu trọn tuần này chỉ mới xuất hiện trên thị trường TP. Hồ Chí Minh, chưa xuất hiện tại Hà Nội. Gói dịch vụ này có giá dao động từ 2 – 4 triệu đồng, tùy theo gói khách hàng lựa chọn.

Theo đó, vào 2 ngày đầu tuần, khách hàng được nhận dịch vụ có thể nhận được bất ngờ, hạnh phúc với một lẵng hoa tươi thắm, mang theo thông điệp một tuần mới đầy sức sống và một khởi đầu cho tuần lễ Valentine tràn ngập hạnh phúc. Hai ngày tiếp theo có thể là những món quà nhỏ nhắn, đáng yêu: sữa tắm, nước hoa, Chocolate…

Trang trí bàn tiệc cho các cặp tình nhân ngày Valentine.

Trang trí bàn tiệc cho các cặp tình nhân ngày Valentine.

Có thể nói đây là dịch vụ chăm sóc từ A – Z cho khách hàng. Bởi không chỉ tặng quà, khách hàng còn được chăm sóc và tư vấn để có được những không gian riêng với không khí vô cùng lãng mạn với bàn tiệc phủ hoa rất lãng mạn và đẹp đẽ….

Chị Nguyễn Quỳnh Sa, nhân viên của CTy CP Chúc mừng sinh nhật - công ty có dịch vụ này chia sẻ: “Gói dịch vụ này nhằm mang đến cho các cặp tình nhân sự ngọt ngào và lãng mạn trong ngày Valentine. Mức giá cho gói dịch vụ này trong khoảng 2 – 4 triệu đồng. Tuy nhiên, công ty chỉ nhận các đơn đến hết ngày 12 vì ngày 13 và 14, công ty thực hiện các hợp đồng đã nhận”.

Ngày Valentine luôn là ngày đáng nhớ và hạnh phúc nhất với các cặp tình nhân nên dịch vụ này hiện thu hút được khá nhiều sự quan tâm. Bên cạnh đó, thị trường quà tặng ngày Valentine năm nay khá sôi động và phong phú. Những mặt hàng Chocolate, gấu bông, hoa hồng vẫn được lựa chọn khá nhiều.

Bạn Hùng, nhân viên một công ty xây dựng chia sẻ: “Mình thích tự mình nghĩ và làm từ việc mua quà đến chọn địa điểm để đưa người yêu mình đi chơi. Không gì vui bằng việc chính mình làm và tạo ra những điều bất ngờ cho người mình yêu”.

Dịch vụ cho thuê người yêu đắt nhưng “hot”

Cùng với dịch vụ chăm sóc người yêu trọn gói, dịch vụ cho thuê người yêu dịp Valentine năm nay tăng khoảng 10% nhưng vẫn vô cùng hút khách.

Chỉ cần vào google tìm kiếm “tuyển người yêu” hoặc “cho thuê người yêu” sẽ thấy các diễn đàn, các trang mạng liên tục xuất hiện dịch vụ này.

Tuyển người yêu hút hàng. Ảnh minh họa

Tuyển người yêu hút hàng (Ảnh minh họa).

Trong vai một người muốn tuyển người yêu đi chơi, PV có gọi đến dịch vụ tuyển người yêu Vinamost. Nhân viên ở đây cho biết, nếu tuyển vào dịp Valentine thì giá sẽ cao hơn bình thường khoảng 5-10%. Chi phí cho một tối là 1.200.000 đồng. Phí dao dịch và hợp đồng sẽ làm trực tiếp với công ty, sau đó sẽ được lựa chọn các nhân viên nam thông qua ảnh để đi chơi vào buổi tối.

Theo như nhân viên này, số lượng khách hàng đặt đi chơi vào ngày lễ tình nhân nhiều hơn so với ngày thường. Trong đó cũng có rất nhiều chị em, phụ nữ yêu cầu dịch vụ này để đi chơi cùng bạn bè hoặc cá nhân.

Tại một trang mạng khác, các diễn đàn cũng đua nhau cho thuê người yêu. Gọi điện đến số điện thoại 0934768xxx, một nhân viên nam cho biết, thời gian cho thuê người yêu từ 2h/ca hoặc 4h/ca, chi phí mỗi ca là 800.000 đồng/ca.  Công ty cũng sẵn sàng gửi ảnh qua mail để tư vấn chọn người đi chơi.

Không chỉ tuyển người yêu đi chơi dịp noel, nhiều công ty cũng mở các dịch vụ cho thuê người yêu để tuyển thư ký, tuyển người cần chia sẻ khi thất tình, người đi dự tiệc… Thậm chí, nhiều khách hàng sau khi đăng kí dịch vụ cũng trở thành cộng tác với công ty.

Chị Lệ, nhân viên tư vấn Cty dịch vụ cho thuê người yêu Vinamost cho biết, bên chị cũng đã có nhiều trường hợp khách hàng trở thành cộng tác. Yêu cầu cũng không quá cao, đủ ở mọi ngành nghề và độ tuổi, vui vẻ, hoạt bát. Đặc biệt vào ngày lễ như Valentine công ty cũng có nhiều cuộc gọi, hợp đồng yêu cầu thuê người yêu nên cũng khá tất bật trong việc sắp xếp lịch phù hợp với độ tuổi, yêu cầu của khách hàng.

Lao Động
Tag: Valentine , Dịch vụ hot , Thuê người yêu