Hồng Quế: Tôi chưa mất trí đến mức đi xăm nơi nhạy cảm
Thứ hai, 06/08/2012 17:52

2012 mới trải qua được một nửa chặng đường và dường như vận đen sẽ còn đeo bám Hồng Quế lâu nữa.

Hồng Quế lại dính phải một scandal mới khi vừa kết thúc vụ đánh người không lâu.

Hồng Quế lại dính phải một scandal mới khi vừa kết thúc vụ đánh người không lâu.

Phải nói rằng 2012 là một năm diễn ra không được thuận lợi với Hồng Quế, dù nhan sắc đang ở độ chín muồi, công việc đang mở ra trước mắt cô với nhiều cơ hội nhưng những scandal từ trên trời rơi xuống khiến cô không ít lần cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Hồng Quế chưa kịp hết vẻ ngơ ngác vì có thông tin cho rằng cô đã lên công an nộp tiền phạt nguội trong khi chính cô còn không biết vụ việc này thì nay, bộ ảnh áo tắm chụp cho một tạp chí được tung ra và dư luận không hay lại bủa vây đến cô.

Không ít người lại tỏ ra giật mình và bàn tán xôn xao về hình xăm xuất hiện ở phần eo nhạy cảm của Hồng Quế và không ít lời bình luận ác ý dành cho cô cùng cái nhìn ác cảm. Ngay khi vừa trở về từ đêm diễn thời trang, chân dài Hồng Quế bày tỏ vẻ ngỡ ngàng và vô cùng bất ngờ. Hồng Quế cảm thấy số những người ác ý với cô có nhiều quá, cô không trách nhưng thấy buồn vì không hiểu sao họ lại không thích cô dẫn đến ghét đến thế.

Hồng Quế chia sẻ, cô không bị mất trí đến mức đi xăm hình ở chỗ nhạy cảm, hình con bướm ở phần bụng dưới trong bộ hình với bikini chấm bi là do cô rất thích và vẽ lên. Hình vẽ này được vẽ và xóa ngay sau đó, và hình con bướm có một ý nghĩa rất lớn đối với cô. Cô cảm thấy vô cùng bất ngờ khi nhiều người nghĩ rằng đó là hình xăm và buông những lời không hay về cô. Hồng Quế cũng không cảm thấy ác cảm với những ai xăm mình và cô coi đó là sở thích riêng cá nhân mỗi người còn cô, cô chưa nghĩ đến việc xăm mình và cô mong muốn, nhưng ai luôn "ném đá" cô thì hãy tìm hiểu kỹ sự việc trước khi phát ngôn làm đau lòng đối tượng bị hướng tới.

Hiện tại, Hồng Quế đang chăm chỉ rèn luyện vóc dáng cho thật săn chắc và khỏe manh, cô chưa thực sự dồn tâm sức để chạy theo môn nghệ thuật nào khác cho đến hết năm nay. Hồng Quế chỉ nhận lời dự event và diễn thời trang cho những mối quan hệ thiết thân, còn kế hoạch dài hơi, cô cũng đã lên nhưng chưa tiết lộ và muốn năm 2012 trôi qua thật nhanh và mong rằng nửa năm cuối sẽ êm đềm hơn nửa năm đầu.

Bộ ảnh mới và đẹp của Hồng Quế vừa chụp cách đây ít ngày:

2sao
Tag: Hồng Quế , Sao Việt , Showbiz Việt