Hôm nay, ĐTVN hội quân ở Nha Trang
Thứ hai, 01/10/2012 06:25

Để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012, hôm nay (1/10), ĐTVN sẽ hội quân ở Nha Trang.

Thủ môn Dương Hồng sơn. Ảnh: Đức Cường

Thủ môn Dương Hồng sơn. Ảnh: Đức Cường

Đợt tập trung thứ 4 trong năm nay sẽ mở đầu bằng 2 tuần rèn thể lực trước khi ĐTVN trở về Hà Nội thi đấu các trận giao hữu quốc tế và vào TP.HCM dự VFF Cup 2012.

Trong thời gian ở Nha Trang, ĐTVN sẽ đóng quân tại khách sạn Angella. Đây là khách sạn khá sang trọng, nằm gần biển nên rất thuận tiện cho việc sinh hoạt cũng như di chuyển, tập luyện của ĐTVN. Dù hạn cuối để toàn đội có mặt là 6 giờ tối nay, nhưng một số cầu thủ như Dương Hồng Sơn, Hồng Tiến… đã đến Nha Trang trước vài ngày để tranh thủ cùng gia đình nghỉ ngơi.

Sau khi tập hợp đủ quân số (25 tuyển thủ), ĐTVN sẽ bắt đầu quá trình rèn thể lực từ ngày 2/10. Trợ lý chuyên trách thể lực Dylan Kerr cho biết, các bài tập sẽ đòi hỏi sự nỗ lực rất cao của các cầu thủ. Ông tiết lộ, ĐTVN sẽ nếm “món” chạy bộ 10 km trên bãi biển hàng ngày. Theo kế hoạch hiện tại, quá trình rèn thể lực của ĐTVN sẽ kết thúc vào ngày 13/10. Trong thời gian này, ĐTVN sẽ hạn chế tập chiến thuật. Sau chuyến tập huấn tại Nha Trang, các cầu thủ sẽ được “nhả khối lượng” để chuẩn bị cho các trận giao hữu trước thềm AFF Suzuki Cup 2012.

Dù sắp bước vào đợt “hành xác” nhưng tinh thần các tuyển thủ vẫn rất lạc quan. Họ ý thức được rằng, những giọt mồ hôi trên sân tập đều sẽ được chuyển hóa thành sức mạnh tại AFF Suzuki Cup 2012. Vì thế, ĐTVN đang nở nụ cười và tự tin chào phố Biển!

BongdaPlus
Tag: ĐTVN , Đội tuyển Việt Nam , Phan Thanh Hùng , Hồng Sơn , Bóng đá Việt Nam