Học sao Hoa ngữ cách chọn đầm dạ hội quyến rũ
Chủ nhật, 17/06/2012 07:08

Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Hoắc Tư Yến hay Ngô Bội Từ luôn chọn váy ôm sát, dài chấm gót.

Lúc bước lên thảm đỏ hay dự các bữa tiệc... đòi hỏi sự sang trọng, váy dài chấm gót chân là lựa chọn của hầu hết các người đẹp Hoa ngữ. Kiểu váy này che giấu mọi nhược điểm xấu và chiều dài của đôi chân, cho bạn gái tự tin hơn. Chỉ cần để ý một chút về kiểu dáng váy, bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn trong đêm tiệc.

Những chiếc váy ôm sát luôn thích hợp với các chị em có vóc dáng chuẩn. Váy có phần dưới thiết kế hơi bồng hoặc dáng suông hợp cho mọi thân hình. Còn về phần thân trên, tránh chọn váy quây, hai dây, khoét cổ sâu... hay bất cứ thiết kế nào quá hở hang nếu vòng một không căng đầy, cánh tay và vai thô, to...

Tham dự buổi ra mắt sản phẩm của thương hiệu thời trang Giorgio Armani, nàng Bạch Tuyết Hoa ngữ gây sự chú ý với người xung quanh bằng bộ váy Armani Prive.

Diễn viên Dương Tử Quỳnh "chưa bao giờ già" và mỗi lần xuất hiện trước người hâm mộ, cô luôn chọn những kiểu váy thanh lịch nhưng vẫn gợi cảm.

Người đẹp Ngô Bội Từ khoe ba vòng hoàn hảo trong chiếc váy ôm sát của Roberto Cavalli.

Người đẹp Chương Tử Di quyến rũ và rạng ngời khi khoác lên mình bộ váy lộng lẫy Reem Acra...

... hay giản dị trong bộ váy trắng của Alessandra Rich nhưng vẫn không kém phần cuốn hút.

Diễn viên Chương Mạn Ngọc tỏa sáng trong một sự kiện khi diện váy của Elie Saab.

Diễn viên Dương Tử Quỳnh khoe vẻ đẹp mặn mà với váy voan của Christian Dior.

Diễn viên Diêu Thần sang trọng trong bộ váy quây trắng tinh khôi của Jil Sander.

NS
Tag: Váy dạ hội , Váy dự tiệc , Váy dạ hội 2012 , Chương Tử Di , Dương Tử Quỳnh , Trương Mạn Ngọc , Phạm Băng Băng , Hoắc Tư Yến , Ngô Bội Từ , Thời trang sao Hoa ngữ , Thời trang dạ hội , Thời trang