Hoàng Thùy Linh lên tiếng về tin đồn đã tổ chức lễ ăn hỏi với Đen Vâu
Thứ ba, 28/03/2023 14:18

Hoàng Thùy Linh cho biết cô cảm nhận bản thân phải có trách nhiệm với những gì đã làm, với những người đồng đội, khán giả hay cả ba mẹ nữ ca sĩ.

Cách đây chưa lâu, mạng xã hội rần rần trước tin đồn ca sĩ Hoàng Thùy Linh và rapper Đen Vâu bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Mới đây, Hoàng Thùy Linh đã lên tiếng về việc bí mật tổ chức lễ ăn hỏi. Theo đó khi được người dẫn chuyện đặt vấn đề về tin đồn này, Hoàng Thùy Linh cho biết cô là một người không thích đối thoại thông qua những chuyện cá nhân.

"Thật ra những gì tôi cần chia sẻ thì tôi đã nói trong MV gần đây. Tôi coi khán giả yêu âm nhạc, hay cả những anh chị đã biết mình rất nhiều năm như người thân. Con đường tôi đi có cả vui, cả buồn, thế nên khi được ủng hộ thì rất giá trị. Tôi nghĩ là bản thân không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân", Hoàng Thùy Linh chia sẻ trong Talksoul.

icdn.dantri.com.vn_2023_01_15_denvau_hoangthuylinh0_1673759881760

Hoàng Thùy Linh cho biết cô cảm nhận bản thân phải có trách nhiệm với những gì đã làm, với những người đồng đội, khán giả hay cả ba mẹ nữ ca sĩ.

Bên cạnh đó nữ ca sĩ còn cho biết bất kỳ cô gái nào cũng muốn bản thân có được hạnh phúc, đặc biệt là những cô gái đã có những tổn thương, càng có những hiểu lầm trong quá khứ. "Thế nên tôi nghĩ tất cả những người có lòng tốt, thấy một cô gái thì sẽ chúc mừng thôi", Hoàng Thùy Linh chốt lại vấn đề

Trước đó, khi tin đồn nổ ra, Hoàng Thùy Linh giữ im lặng còn Đen Vâu lên tiếng: "Từ trước đến giờ, tôi không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của mình, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, tôi hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người khi tôi thấy mình đã suy nghĩ thấu đáo".

1673711178805-a3b3fb2d3c-709

Trước những câu hỏi dồn dập của báo giới và dư luận, anh cảm ơn tình cảm và sự quan tâm của mọi người. Hiện tại, anh dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả.

"Tôi luôn tâm niệm: Là một người biểu diễn, bước lên sân khấu là nghệ sĩ, bước xuống sân khấu là một người bình thường, khán giả có yêu có quý mới quan tâm đến mình. Vậy nên, tôi luôn nhắc nhở bản thân hãy làm những điều tích cực để khán giả của mình luôn đón nhận những điều vui và tích cực", rapper viết.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoang-thuy-linh-len-tieng-ve-tin-don-da-to-chuc-le-an-hoi-voi-d.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/hoang-thuy-linh-len-tieng-ve-tin-don-da-to-chuc-le-an-hoi-voi-den-vau.html

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Hoàng Thùy Linh , Đen Vâu , sao việt