Hoàng Thùy Linh cùng nhóm 365 'tỏa sáng'
Thứ ba, 06/05/2014 16:42

Hoàng Thùy Linh diện bộ váy đen bó sát trông vô cùng gợi cảm và bốc lửa khi đứng cạnh các chàng trai trong nhóm 365 trong buổi họp báo "Tôi tỏa sáng".

Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc 365 trong chương trình 'Tôi tỏa sáng'

Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc 365 trong chương trình 'Tôi tỏa sáng'

Trưa nay (6/5), Hoàng Thùy Linh và nhóm nhạc thần tượng 365 đã có buổi gặp gỡ báo giới trước khi cùng nhau thực hiện đêm liveshow Tôi tỏa sáng được trực tiếp trên kênh VTV9 vào ngày 17/5 tới đây tại TP.HCM. Trong đêm liveshow lần này, Hoàng Thùy Linh và nhóm 365 hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn và làm mới hoàn toàn để dành tặng cho các khán giả của mình.

Ngoài ra trong đêm diễn còn có sự kết hợp của Hoàng Thùy Linh cùng nhóm 365 và với các khách mời: Khởi My cùng một ca sĩ mà theo Hoàng Thùy Linh hé lộ cũng tên Linh. Nhân vật này sẽ được giữ bí mật cho đến tận phút chót để mang thêm sự tò mò cho khán giả. 

nhom-365-va-hoang-thuy-linh2

Lần lượt nhóm 365 và Hoàng Thùy Linh đã có những chia sẻ cũng như tự tin trả lời các câu hỏi của báo chí về đêm liveshow sắp tới của mình.

Các thành viên của 365 cho biết sẽ làm mới các ca khúc của mình chứ không giống như bản cũ mà mọi người đã từng xem 365 trình diễn trong các chương trình trước đây. Và đặc biệt hơn, mỗi một tiết mục sẽ được nhóm kể lại như một câu chuyện và sẽ dẫn dắt khán giả đi qua chặng đường 3 năm đầy gian khó của cả nhóm, nữ ca sĩ Khởi My sẽ là khách mời đặc biệt kết hợp với nhóm trong 1 tiết mục.

nhom-365-va-hoang-thuy-linh3

Nhóm nhạc 365

Chia sẻ trong buổi họp báo, 365 chiết cảm thấy hơi buồn khi sự cố gắng của mình trong những năm qua lại không được đền đáp xứng đáng. Tuy nhiên cả nhóm không vì vậy mà nản chí. 365 hy vọng qua Tôi Tỏa Sáng, khán giả sẽ càng yêu mến mình hơn để nhóm có thêm động lực phát triển.

nhom-365-va-hoang-thuy-linh5

Hoàng Thùy Linh diện bộ váy đen khéo léo khoe lưng trần cuốn hút của mình

nhom-365-va-hoang-thuy-linh9

Nữ ca sĩ khá trẻ trung và xinh đẹp

Đến với liveshow Tôi Tỏa Sáng lần này, Hoàng Thùy Linh tiết lộ sẽ làm mới hoàn toàn từ ngoại hình đến phong cách. Trong chương trình, cô sẽ có tiết mục kết hợp vô cùng độc đáo cùng 365 Daband, do cả hai cùng lên ý tưởng và dàn dựng. Tuy nhiên, Hoàng Thùy Linh sẽ không tiết lộ thêm bất cứ nội dung nào khác kể cả khách mời. Tất cả sẽ được cô nàng bật mí vào đêm diễn chính thức vào ngày 17/5 này.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Hoang Thuy Linh , nhom nhac 365 , Toi toa sang , tin , bao