Hoảng hồn phát hiện xác chết đang phân hủy tại chân cầu vượt
Thứ tư, 13/05/2015 20:44

Đi làm vườn, một người phụ nữ vô tình phát hiện ra xác chết đang trong quá trình phân hủy nên đã báo cho cơ quan công an.

Theo nguồn tin từ chính quyền xã Tân Thành huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định cho hay, trên địa bàn vừa phát hiện ra một xác chết nam giới, chưa rõ danh tính tại xóm 6, xã Tân Thành.

Hiện trường phát hiện ra xác chết nạn nhân

Cụ thể, vào 11h30 ngày 12/5, người dân đi làm vườn rau đã phát hiện ra xác nạn nhân nên đã báo lên công an xã xuống bảo vệ hiện trường và báo lên cấp trên. Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tầm 40 tuổi, cao khoảng 1m70, trên người không có giấy tờ tùy thân, khuôn mặt đang bị biến dạng. Theo những người dân ở đó cho hay, nạn nhân có thể là người địa phương nhưng chưa xác minh được danh tính.

Ngay sau đó, cơ quan công an đã đến hiện trường khám nghiệm tử thi. Được biết, nạn nhân mặc áo xanh có hình người trước ngực, mặc quần dài màu tím than không có cúc, không khóa quần, buộc bằng dây chun. Bên dưới nạn nhân có một đôi dép, bên cạnh có một chai rượu đựng bằng chai lavie và một cốc thủy tinh.

Trao đổi với phóng viên, ông Vũ Thế Ngọc, Phó chủ tịch kiêm trưởng công an xã Tân Thành cho hay, nhận được tin báo, công an xã đã xuống phong tỏa hiện trường đợi công an huyện về xem xét. Sau khi khám nghiệm tử thi xong, vì nạn nhân không có gia đình đến nhận nên đã mai táng theo phong tục của địa phương.

Skcd.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Xác chết , phát hiện xác chết , xác chết dưới chân cầu vượt