'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won tăng cân để lộ mặt tròn trịa
Thứ tư, 17/12/2014 19:36

'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won tăng cân để lộ mặt tròn trịa khi tham gia buổi ra mắt phim điện ảnh Chronicles of a Blood Merchant ở Gangnam Seoul.

'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won tăng cân để lộ mặt tròn trịa

'Hoàng hậu Ki' Ha Ji Won tăng cân để lộ mặt tròn trịa

Sáng nay (ngày 17/12), Ha Ji Won có mặt tại buổi ra mắt phim điện ảnh Chronicles of a Blood Merchant ở Gangnam Seoul. Mỹ nhân xứ Hàn sở hữu làn da sáng mịn và gương mặt tươi tắn. Chính vì vậy, người đẹp thường chỉ trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên mỗi khi xuất hiện trước báo giới. Và trong ngày hôm nay, nữ diễn viên 36 tuổi lại tỏa sáng trong sự kiện bằng phong cách trang điểm đó của mình. Tuy nhiên chính phong cách ăn mặc rườm rà và thân hình có dấu hiệu tăng cân khiến Ha Ji Won bị mất điểm phần nào trong mắt người hâm mộ.

ha-ji-won-0

Ha Ji Won tỏa sáng trong sự kiện bằng lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên.

ha-ji-won-7

ha-ji-won-4

Tuy nhiên lại mấy điểm khi chọn chiếc váy rườm rà

ha-ji-won-2

ha-ji-won-5

Và thân hình có dấu hiệu tăng cân thấy rõ

ha-ji-won-3

ha-ji-won-6

Bộ phim Chronicles of a Blood Merchant kể về câu chuyện của Heo Sam-Gwan (Ha Jung-Woo) một người đàn ông làm việc tại 1 nhà máy. Ngôi làng nơi Sam Gwan sống, những người đàn ông không thể kết hôn cho đến khi họ có thể có thể bán máu của mình. Bằng việc bán máu, điều đó chứng tỏ họ là những người đán ông khỏe mạnh. Nhưng Heo Sam-Gwan cuối cùng cũng  có thể kết hôn với Heo Ok-Ran (Ha Ji-Won), người phụ nữ đẹp nhất trong làng.

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ha Ji Won , hoang hau ki , Ha Ji Won thoi trang , Chronicles of a Blood Merchant , tin , bao