Hòa Minzy đã xóa hình xăm Nguyễn Công Phượng?
Thứ năm, 24/11/2016 13:47

Hình ảnh sexy mới đây của Hòa Minzy khiến mọi người đặt ra câu hỏi liệu nữ ca sĩ này đã xóa hình xăm tên của bạn trai cũ Nguyễn Công Phượng?

Trong thời gian hẹn hò với Nguyễn Công Phượng, Hòa Minzy đã xăm tên của cầu thủ bóng đá này trên ngực. Thậm chí Hòa Minzy còn chia sẻ rằng cô sẽ không bao giờ xóa hình xăm của Công Phượng.

Hòa Minzy xăm hình Nguyễn Công Phượng lên ngực

Thế nhưng, sau hai năm công khai hẹn hò, cặp đôi đã đường ai nấy đi. Nhiều người thắc mắc rằng liệu Hòa Minzy sẽ xóa hình xăm hay vẫn giữ lại?

Có thể thấy, khi chia tay Công Phượng, Hòa Minzy cố gắng để ít lộ hình xăm Nguyễn Công Phượng trên ngực hơn bằng cách như nghiêng người 1 bên khi chụp ảnh, ăn mặc kín đáo hơn.

Dù chụp hình nghiêng cũng có thể thấy rõ hình xăm Nguyễn Công Phượng trên ngực cô

Loạt ảnh xinh đẹp của nữ ca sĩ trẻ sau khi chia tay Công Phượng

Tuy nhiên, mới đây một bức ảnh Hòa Minzy mặc áo ba lỗ mix với chân váy thì không thấy hình xăm khiến fans tò mò hỏi về việc nữ ca sĩ này đã xóa hình xăm?

Bức ảnh này khiến fan tò mò hỏi Hòa Minzy đã xóa hình xăm?Công Phượng lên tiếng trước thông tin chia tay Hòa Minzy click xem thêm Xem thêm

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Hòa Minzy , Nguyễn Công Phượng , Công Phượng , Minzy xăm