Hoa khôi ma túy Sài Thành và những ngày ở vũ trường
Thứ tư, 11/04/2012 09:02

Nhờ có vẻ đẹp hơn người nên những ngày sống lang bạt, biến vũ trường và quán bar thành điểm ăn chơi thác loạn, Thảo làm quen với rất nhiều thành phần bất hảo, có máu mặt trong giới giang hồ Sài Thành.

Điểm lại cuộc đời người đàn bà được mệnh danh là hoa khôi vũ trường, mới thấy rõ hơn con đường tội lỗi mà cô đã từng lún quá sâu, không tìm ra lối thoát sau mối tình bi kịch. Cuộc hôn nhân ngắn ngủi với người chồng là một “thiếu gia” của đất Sài Thành đã cho và lấy đi của Lê Thị Thu Thảo (SN 1982) rất nhiều thứ. Hạnh phúc quá ngắn ngủi ấy, khiến Thảo mới nhận ra sự thật phũ phàng về câu nói cửa miệng trong dân gian “hồng nhan bạc phận” lại ám vào mình.

Từ một cô gái chập chững rời quê xã Sơn Định, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre lên TP. HCM lập nghiệp, mới bước chân vào va chạm trường đời, Thảo đã phải khăn gói về làm dâu nơi đất khách. Và điều cô còn đau hơn chính là cảnh vô tình trở thành một con nghiện ma túy sau những lần đi mua thuốc cho chồng. Đến khi sống trong cảnh bơ vơ, lạc lõng, thoát khỏi bóng chồng, cô mới dần lộ diện, trở thành một “trùm” ma túy xuyên Quốc gia…..

Quán bar, vũ trường, chốn ồn ào này chưa bao giờ Thảo từng nghĩ đến một ngày nào đó mình sẽ đặt chân bước tới. Thế nhưng, vì “đói” thuốc, lại nghe bạn bè mách nước về các điểm “đốt tiền” ấy, các tay chơi máu mặt thường ném vào cuộc vui không tiếc tay, cô quyết định tìm đến đây học cách ăn chơi.

Thảo và đồng bọn trong đường dây ma túy xuyên Quốc gia do mình cầm đầu

Xen trong tiếng nhạc quay cuồng thâu đêm suốt sáng ấy, dưới ánh sáng mờ ảo, vẻ đẹp hơn người của Thảo cũng chẳng mất bao lâu để gây được sự chú ý của đám tay chơi. Nhờ lợi thế này mà mỗi khi thấy cô xuất hiện ở quán bar, vũ trường nào thì lập tức những tay háo sắc sà đến tấn công người đẹp.

Thảo không phải là loại đàn bà đĩ điếm chỉ biết mua vui phục vụ khách làng chơi hạng xoàng, kiếm mấy đồng bạc lẻ tiêu vặt, cô không bán mình với cái giá rẻ mạt ấy chỉ để có tiền mua quần áo hay uống cà phê, mà đã ý thức được sắc đẹp của mình, lựa chọn những tay chơi nào sẵn sàng vung tiền ra thì mới sẵn sàng “bật đèn xanh” để họ tiếp cận.

Tất nhiên, gia đình có thể trách cứ cô đã không làm một công việc đàng hoàng để thoát khỏi khó khăn và quên đi quá khứ nhưng những khoản tiền kếch xù của cái nghề mồi chài khách ở quán bar, vũ trường này là một cám dỗ quá lớn khi người ta thiếu tiền và cần tiền ngay lập tức.

Với Thảo, điều cô cần nhất là phải tìm được nguồn cung cấp tiền để thõa mãn cơn nghiện. Và, những tay chơi từng bước qua cuộc đời Thảo ở quán bar, vũ trường ấy muốn chiếm được thể xác của người đàn bà từng qua một đời chồng chỉ cần mua thuốc lắc, bỏ tiền ra cho cô vung vãi với các cuộc say men nồng, “phê ma túy” là sẽ được “vui vẻ”.

Gần 8 năm trời lạc trong chốn ăn chơi, với các mối tình không đầu, không cuối, hoa khôi vũ trường đã bị đánh gục bởi vẻ ngoài hào hoa, phong lưu, mức độ chịu chơi của Trần Ngọc Thịnh (SN 1987, ngụ tại phường An Khánh, Quận 2, TP. HCM), một khách thường lui tới quán bar, nơi cô sau này xin làm việc.

Nếu xét về mức độ giàu có thì Thịnh chỉ thuộc loại tầm thường nhưng bù lại, tài ăn nói, thuyết phục của gã thì khỏi cần bàn. Sớm bỏ học từ năm lớp 6, không nghề nghiệp, lại sống trong một gia đình đầy rẫy tệ nạn khi chứng kiến cha ruột của mình là Trần Anh Dũng cũng là một đối tượng xã hội cộm cán, buôn bán ma túy cho các con nghiện, Thịnh bước vào đời với hành trang là một bản dày thành tích ăn chơi, cắn thuốc lắc. Qua mấy lần tiếp xúc với Thảo, biết được cô cũng là một “tín đồ trung thành của cơn nghiện”, Thịnh đã dùng thuốc lắc để câu nhử, khiến người đẹp không khỏi nao núng.

Vốn chênh lệch nhau những 5 tuổi nhưng Thảo vẫn chấp nhận cho chàng “phi công trẻ” thường xuyên “lái máy bay”. Thậm chí đến giữa năm 2010, khi nghe ý định về sống chung của người tình, cô đã không ngần ngại gật đầu đồng ý. Cả 2 thuê trọ tại quận 12, TP. HCM, để ở.

Sau này khi bị bắt, ngay cả bản thân Thịnh cũng không bao giờ nghĩ đến, hoa khôi vũ trường mà mình đã thành công chinh phục lại có một âm mưu, máu liều lĩnh hơn những gì từng biết.

Từ lâu, người đàn bà miệt vườn này đã nghĩ đến mộng làm giàu bằng buôn ma túy. Đây chính là con đường ngắn nhất để cô có thể kiếm thật nhiều tiền và thoải mái với cơn nghiện của mình.

Cuộc đời của Thảo lún sâu hơn vào con đường tội lỗi từ sau lần li hôn với chồng. Trong đường dây phạm pháp, cô đã lôi kéo nhiều người thân của mình vào cuộc và đẩy họ đến con đường cùng

Để chuẩn bị cho những phi vụ làm ăn phi pháp, thông qua một người đàn ông tên Minh thường sang Campuchia đánh bạc, Thảo quen biết và kết thân với Phạm Thị Hiền (49 tuổi) hành nghề đổi tiền lẻ nơi chiếu bạc. Qua tìm hiểu, Thảo biết Hiền cũng là một “đại lý” cung cấp ma túy. Thảo đề nghị Hiền bắt tay, lên kế hoạch móc nối với các đối tượng hình thành một đường dây mua bán ma túy xuyên quốc gia từ Campuchia về Việt Nam sau đó tuồn vào các vũ trường lớn trên địa bàn TP. HCM tiêu thụ kiếm lời.

Dưới bàn tay và mức độ gan lỳ, liều lĩnh của Thảo, đường dây này nhanh chóng trở thành một mắt xích cung cấp nguồn hàng ma túy, thuốc lắc vào các vũ trường, quán bar, dân “bay” xuyên suốt một thời gian dài.

Riêng Thịnh, dù đã sống chung, xem nhau như vợ chồng nhưng hầu hết các hoạt động của Thảo, hắn đều không thể nắm rõ. Hàng ngày, nhiệm vụ của Thịnh là nghe theo sự chỉ dẫn của người tình đi lấy ma túy, giao dịch với đối tác của Thảo.

Một điều cũng khá rạch ròi mà Thảo áp dụng “luật” là các khoản mua bán ma túy, Thịnh phải đều thanh toán sòng phẳng với cô, ngoài ra không được hỏi bất cứ gì thêm về cách mua bán mua túy và đường dây do mình điều hành. Thịnh luôn phải cúi đầu nghe theo sự chỉ bảo của người đàn bà dày dạn kinh nghiệm, sớm va chạm với trường đời.

Khi đường dây ma túy do Thảo cầm đầu lọt vào tầm ngắm của các trinh sát, vụ án mới dần được hé lộ, bóc gỡ, lột tả được bộ mặt thật của cô.

Dấu chấm hết cho cuộc đời của người đàn bà xứ dừa mới 30 tuổi này là một kết cục tất yếu nhưng hệ lụy mà cô đã gây ra cho người thân thì không thể nói hết. Bởi trong đường dây này, Thảo đã lôi kéo nhiều người thân, thậm chí cả anh trai mình vào thực hiện các phi vụ phạm pháp. 

(Còn nữa)

Zing/Infonet
Tag: Buôn bán trái phép chất ma túy , Buôn bán ma túy , Tội phạm ma túy , Lê Thị Thu Thảo , Bến Tre , Pháp luật