Hòa HN T&T, K.KH không quan tâm đến tiền thưởng
Chủ nhật, 05/08/2012 23:06

Thông tin trước trận gặp HN T&T lãnh đạo K.KH quyết định treo thưởng 2 tỷ đồng cho đội nếu giành chiến thắng trước đội đầu bảng. Thực tế, K.KH chỉ cầm hòa được

K.KH (áo xanh) buộc HN T&T phải chia điểm trên sân nhà bằng lối chơi quyết tâm (Ảnh: V.S.I)

K.KH (áo xanh) buộc HN T&T phải chia điểm trên sân nhà bằng lối chơi quyết tâm (Ảnh: V.S.I)

Dù chỉ có được 1 điểm trên sân Hàng Đẫy trước HN T&T nhưng kết quả này có ý nghĩa chẳng khác nào chiến thắng nhất là trong bối cảnh tại vòng 24, cả hai đối thủ cạnh tranh với K.KH trong cuộc đua trụ hạng là K.KG và TĐCS.ĐT đều đã phải đón nhận thất bại.

Chính vì thế, BHL và các cầu thủ K.KH rất vui mừng sau khi trọng tài Trần Trung Hiếu nổi còi kết thúc trận đấu. Tuy nhiên, khi được hỏi về số tiền thưởng cho chiến tích này, HLV Hoàng Anh Tuấn rất thận trọng và đề phòng khi trả lời ngắn gọn: "Chúng tôi sẽ thưởng theo đúng khung. Tôi chỉ là HLV nên việc thưởng là của người khác".

Đánh giá về trận đấu, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi chỉ có thể nói ngắn gọn là hài lòng về trận đấu, mục tiêu K.KH đặt ra là có 1 điểm và chúng tôi đã có được. Với 1 điểm có được từ trận này, chúng tôi đã thay đổi được vị trí thứ 12 của mình, lên xếp thứ 11 hơn K.KG hiệu số bàn thắng. Giải còn hai vòng đấu nữa và quyền quyết định đang nằm trong tay chúng tôi. Điều tôi không hài lòng nhất ở trận đấu này là trọng tài làm gián đoạn trận đấu nhiều và sử dụng thẻ không hợp lý".

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng lại có cách nhìn khác về cuộc đua đến ngôi VĐ: "Vấn đề lớn nhất của HN T&T trong trận đấu này là khả năng kiểm soát bóng không tốt, trước một đối thủ chơi đầy quyết tâm như K.KH, chúng tôi đã không thể kiểm soát được bóng.

Hòa trận này, cơ hội VĐ của HN T&T vẫn còn nhưng chúng tôi sẽ phải cố gắng thôi, trận tới bắt buộc phải thắng HA.GL. Các cầu thủ tự hiểu họ sẽ phải làm gì trong thời điểm này. Theo tôi, cơ hội VĐ của HN T&T, SHN.ĐN và SG.XT như nhau, đội nào sơ sẩy ở hai vòng đấu còn lại sẽ tự loại mình ra khỏi cuộc đua".

TT&VH
Tag: K.KH , HN T&T , Bầu Kiên , CLB Hà Nội , V-League 2012 , Bóng đá